"Vua đất nện" thị uy sức mạnh ở vòng 2 Wimbledon

09:26 Thứ năm 06/07/2017

Rafael Nadal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng 6-4, 6-2, 7-5 trước Donald Young.

Sự vượt trội của Nadal sớm thể hiện rõ khi tay vợt người Tây Ban Nha bẻ break ngay game mở màn, tạo tiền đề kết thúc set 1 với tỷ số 6-4. Kịch bản tiếp tục lặp lại ở ván sau đó khi Donald Young tiếp tục mất break từ sớm. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn với tay vợt người Mỹ khi để Nadal bẻ break ở game 5, qua đó kết thúc ván đấu với tỷ số 6-2.

nadal

Rafael Nadal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng 6-4, 6-2, 7-5 trước Donald Young. Ảnh: Metro.

Bước sang set quyết định, chấn thương ở ngón tay mà Nadal gặp phải cuối set hai khiến tay vợt người Tây Ban Nha gặp đôi chút khó khăn trong việc kết thúc trận đấu. Cả hai tay vợt thi đấu giằng co và quyết liệt, đến thời điểm then chốt (tỷ số 5-5), Young lại tỏ ra yếu tâm lý, đánh hỏng liên tiếp giúp "vua đất nện" vươn lên bẻ break và đồng thời khép lại trận đấu với chiến thắng 7-5.

"Tôi đã thi đấu chắc chắc và giao bóng khá tốt cho tới khi bị mất break. Tuy nhiên, thật tuyệt vời khi tiến đến vòng 3 mà không thua một set nào," Nadal chia sẻ trên BBC Sport.

Được biết, ở vòng ba, Nadal sẽ gặp hạt giống số 30 Karen Khachanov. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tay vợt người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ đụng độ Andy Murray ở bán kết, dĩ nhiên là với điều kiện tay vợt số 1 thế giới vượt qua được hạt giống số 29 người Ý - Fabio Fognini ở vòng kế tiếp.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục