Điểm tin thể thao 4/5: Murray “lột trần” sự thật về Sharapova; “Người thay đổi lịch sử quyền Anh” liên tiếp bị xem thường

09:25 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 2 Anh quốc gác vợt trước đối thủ làng; Federer tập trung tối đa cho Roland Garros; Võ truyền  thống Trung Quốc lép vế trước MMA;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 4/5.

Murray báo tin vui cho Sharapova: Mới đây, Andy Murray lên tiếng cho rằng sớm hay muộn thì Masha vẫn sẽ nhận được suất đặc cách ở Paris. "Người Pháp sẽ sớm đưa ra quyết định (vào ngày 15 tháng 5). Dường như đây chỉ là vấn đề thời gian trước khi Sharapova được phép tham gia vào vòng đấu chính dựa trên những gì cô ấy đã thể hiện ở Stuttgart vào tuần trước".

diem-tin-the-thao-1

 

Kvitova tái xuất làng banh nỉ: Mới đây, Kvitova đã đăng tải một bức ảnh của cô chơi ở Monaco trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Tôi hy vọng bức ảnh này sẽ khiến bạn hạnh phúc như nó đã mang đến cho tôi. Tôi đã trở lại sân tennis và đánh một vài quả bóng trong khả năng cho phép.”

diem-tin-the-thao-2

 

Tay vợt số 2 Anh quốc gác vợt trước đối thủ làng: Khởi đầu thuận lợi với thắng lợi 6-4 ở set 1, tưởng chừng Kyle Edmund sẽ dễ dàng đoạt tấm vé vào vòng trong thì bất ngờ đã xảy ra. Theo đó, Joao Domingues thi đấu xuất thần và kết thúc set 2 chóng vánh với tỷ số 6-3. Bước sang set quyết định, dù sớm vươn lên dẫn 5-2 hạt giống số 7 của giải lại không thể kết thúc trận đấu, để cho tay vợt hạng 242 thế giới cứu được 2 điểm match points trước khi lội ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 7-6 (7-2).

diem-tin-the-thao-3

 

Wimbledon mời chào mức giá kỷ lục: Ban tổ chức Wimbledon đã quyết định tăng tiền thưởng kỷ lục với ý định các tay vợt giành chức vô địch đánh đơn tại London năm nay sẽ nhận được 2,25 triệu bảng.

diem-tin-the-thao-4

 

Federer tập trung tối đa cho Roland Garros: Như đã biết, kể từ khi đánh bại Nadal đầy thuyết phục để vô địch Miami Masters hồi đầu tháng Tư, Federer đã quyết định rút khỏi hàng loạt giải đấu Masters trên sân đất nện và khẳng định sẽ chỉ dự duy nhất Roland Garros. Tay vợt người Thụy Sĩ với quãng nghỉ khá dài hứa hẹn sẽ tạo đột biến ở giải đấu mà anh mới chỉ 1 lần duy nhất vô địch vào năm 2009.

diem-tin-the-thao-5

 

Nadal bay cao ở mặt sân sở trường: Vào ngày 23/4, Nadal đã đi vào lịch sử Monte Carlo Masters nói riêng và quần vợt thế giới nói chung, khi lần thứ 10 vô địch ở cùng một giải đấu ATP trong kỷ nguyên Mở rộng.

diem-tin-the-thao-6

 

Warriors hạ gục Utah Jazz: Dù có một ngày thi đấu không thật sự bùng nổ, đặc biệt là tỷ lệ ném 3 điểm thành công chỉ dừng ở mức 7/29, nhưng các ngôi sao của Warriors vẫn biết cách mang về chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 106-94.

diem-tin-the-thao-7

 

Celtics vượt ải Washington Wizards: Hạt giống số 1 của khu vực miền Đông phải nhờ đến hai hiệp phụ mới có thể khuất phục đoàn quân của HLV Scott Brooks, qua đó tạm thời vươn lên dẫn trước Washington Wizards 2-0.Góp công lớn trong thắng lợi 119-129 của Boston phải kể đến siêu sao Ian Thomas, với 53 điểm ghi được.

diem-tin-the-thao-8

 

Anthony Joshua liên tiếp bị đánh giá thấp: Mới đây, võ sỹ 38 tuổi người Cuba (27-0-KO23) cho rằng cuộc đụng độ với Wladimir Klitschko trên sân Wembley đã phơi bày những điểm yếu chết người của vị vua mới làng boxing. "Với sự tự tin hơn bao giờ hết, tôi tin chắc bản thân sẽ knock-out Joshua trong tám vòng. Tôi nhận ra được sự yếu đuối khi một võ sỹ gục ngã chỉ với 1 cú đấm. Có lẽ sau khi Klitschko khiến Joshua gục xuống sàn chỉ với một cú đấm, Eddie Hearn sẽ không bao giờ để Joshua đối đầu với tôi".

diem-tin-the-thao-9

 

Võ truyền thống Trung Quốc lép vế trước MMA: Trong đoạn clip dài chưa đến một phút, Xu Xiaodong - võ sĩ MMA bắt đầu trận đấu bằng tư thế của tay đấm boxing, trong khi đối thủ Wei Lei - võ sư Thái Cực Quyền thủ theo thế võ truyền thống. Sau vài giây thăm dò, Xu Xiaodong đã lao vào tấn công tới tấp khiến võ sư Thái Cực Quyền gục ngã chỉ sau vỏn vẹn 10 giây.

diem-tin-the-thao-10

 

Tuyển bóng chuyền nam VN hội quân: Mới đây, Liên Đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VVF) và Bộ môn bóng chuyền (Tổng Cục TDTT) đã thống nhất sơ bộ danh sách 17 tuyển thủ tập trung đội bóng chuyền nam Việt Nam năm 2017.  Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của hai tay đập chủ lực của Khánh Hòa là Ngô Văn Kiều và Từ Thanh Thuận. Trường hợp vắng mặt đáng tiếc trong danh sách tập trung lần này là chủ công Lê Quang Khánh (Long An) do vướng một số tranh chấp với cơ quan chủ quản.

diem-tin-the-thao-11

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:20 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục