Võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Thái Cực Quyền trong "1 nốt nhạc"

14:29 Thứ tư 03/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐoạn clip ghi lại cảnh tượng một võ sĩ môn võ tự do (MMA) mất đúng 10 giây để đánh bại cao thủ Thái Cực Quyền đang "gây bão" trên mạng xã hội Trung Quốc.

Trong đoạn clip dài chưa đến một phút, Xu Xiaodong - võ sĩ MMA bắt đầu trận đấu bằng tư thế của tay đấm boxing, trong khi đối thủ Wei Lei - võ sư Thái Cực Quyền thủ theo thế võ truyền thống. Sau vài giây thăm dò, Xu Xiaodong đã lao vào tấn công tới tấp khiến võ sư Thái Cực Quyền gục ngã chỉ sau vỏn vẹn 10 giây.

fight1

 Võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Thái Cực Quyền trong "1 nốt nhạc". Ảnh: CGTN.

Chia sẻ trước báo chí, ông Wei cho rằng sở dĩ trận đấu này diễn ra là bởi Xu đã có những lời lẽ xúc phạm môn võ thuật truyền thống của Trung Quốc. "Xu đã xúc phạm nặng nề môn Thái Cực Quyền. Thậm chí còn nguyền rủa cả tổ tiên cũng chúng tôi," Wei chia sẻ.

Sau thất bại chóng vánh trước võ sĩ MMA, cao thủ Thái Cực Quyền thừa nhận ông chấp nhận kết quả của trận đấu đồng thời gửi lời xin lỗi vì màn thể hiện nghèo nàn của mình.

Trước lời tố cáo của Wei, Xu Xiaodong đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Trong khi đó, một số người cho rằng cao thủ Thái Cực Quyền là "kẻ xảo trá", đồng thời nghi ngờ về sức mạnh thật sự của bộ môn võ thuật truyền thống của Trung Quốc.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 03/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục