Điểm tin thể thao 28/02: Sharapova bất ngờ bỏ cuộc tại bán kết Mexico Open

10:55 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Federer - Djokovic: Đại chiến trên đất Dubai, Sharapova bất ngờ bỏ cuộc tại bán kết Mexico Open, Pacquiao hoặc Mayweather sẽ đeo đai vô địch đắt nhất lịch sử,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 28/02.

Sharapova bất ngờ bỏ cuộc tại bán kết Mexico Open. Masha bất ngờ tuyên bố bỏ cuộc và không tham dự trận bán kết với Caroline Garcia. Theo thông báo từ ban tổ chức, Masha bị virus dạ dày hành hạ và rút lui ít giờ trước bán kết. Đây quả là thông tin đáng buồn với khán giả bởi Sharapova là tay vợt chơi hay nhất trên sân đất nện trong vòng 3 năm qua. Với việc Masha rút lui, Garcia không tốn bất kỳ giọt mồ hôi nào để có vé chung kết. Đối thủ của cô là tay vợt Thụy Sĩ Timea Bacsinszky.

Sharapova dính virus dạ dày. Ảnh: Internet

Federer - Djokovic: Đại chiến trên đất Dubai. Chủ nhân của ngai vàng Dubai Tennis Championships sẽ được xác định sau trận đấu giữa Roger Federer và Novak Djokovic. Federer - được xem là vị "vua" đích thực ở Dubai với 6 lần vô địch. Trận thắng 6-2, 6-1 trước Coric tại bán kết chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tham vọng bước lên đỉnh cao của Federer. Còn với Djokovic, anh đã trình diễn một sức mạnh đáng nể trên con đường đi tới trận cuối cùng. Mới đây nhất Djoker vượt qua Tomas Berdych trong một trận đấu kéo dài 3 ván căng thẳng. Xét về tỉ số đối đầu Federer hiện nhỉnh hơn với 19 trận thắng, 17 trận thua trước Djokovic.

Djokovic - Federer tranh chức vô địch Dubai. Ảnh: Internet

Túng bấn vì bệnh tật, Schumacher phải bán biệt thự. Để có đủ điều kiện cứu sống Schumacher sau vụ tai nạn trượt tuyết hồi cuối năm 2013, các thành viên trong gia đình đã phải xây dựng một trung tâm điều trị tại tư gia có tổng giá trị lên tới 10 triệu bảng, với đầy đủ các trang thiết bị, đồng thời có cả một đội ngũ bác sĩ, y tá dày dạn kinh nghiệm. Quá trình xây dựng trung tâm điều trị tại nhà rất tốn kém. Theo tiết lộ từ Daily Mail, để có thêm kinh phí trang trải, gia đình nhà Schumacher đã buộc phải bán căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Na Uy với giá 2 triệu bảng.

SCTV 15 chính thức phát sóng WWE. Theo một thông báo mới đây từ phía SCTV, thì vào đầu tháng 03 năm nay, kênh truyền hình danh riêng cho thể thao SCTV 15 sẽ chính thức phát sóng trở lại những show diễn của WWE. Trước mắt, SCTV sẽ tiến hành việt hóa các show RAW và Smackdown, dự kiện là sẽ phát sóng vào những tối thứ Ba (cho show RAW), phát lại vào trưa thứ Hai, và tối thứ Năm (cho show Smackdown), phát lại vào trưa thứ 6.

Pacquiao hoặc Mayweather sẽ đeo đai vô địch đắt nhất lịch sử. Đó là khẳng định của chủ tịch WBC, ông Mauricio Sulaiman. Theo đó, một trong hai võ sỹ sẽ được trao đai vô địch làm bằng kim cương hoặc platinum sau trận đấu vào ngày 2/5 tới tại Las Vegas. Giá trị của chiếc đai vô địch này ước tính vào khoảng 1 triệu bảng.

Mức thù lao mà 2 võ sỹ được nhận cũng đã được công bố. Theo đó Pacquiao sẽ được nhân 100 triệu USD (65 triệu bảng), còn Pacquiao được nhận 150 triệu USD (97 triệu bảng), bất chấp kết quả trận đấu có như thế nào.

2 tay vợt trẻ Việt Nam vào tuyển U.14 ITF. Hai tay vợt cùng 14 tuổi Nguyễn Văn Phương (Bình Dương), Võ Hoàng Hùng (TP.HCM) được tuyển chọn vào đội U.14 của Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) dự tranh giải U.14 châu Á nhóm 1 diễn ra tại Thái Lan từ 14 - 26.3. "Giải U.14 châu Á nhóm 1 thu hút rất nhiều tài năng trẻ tranh tài, 4 tay vợt xếp tốp đầu được tham gia vào tuyển ITF dự tranh giải U.14 châu Âu diễn ra vào tháng 8 tới. Nhiều khó khăn chờ đón 2 tài năng nhí quần vợt VN tại giải nhưng việc được góp mặt trong đội tuyển ITF là vinh dự lớn và là cơ hội cho 2 tay vợt này học hỏi kinh nghiệm”, HLV Trần Quốc Phong nói.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục