Điểm tin thể thao 26/12: Lee Chong Wei mất ngôi số 1 sau 6 năm

11:01 Thứ sáu 26/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giải quần vợt Việt Nam Master 2014: ĐKVĐ quốc gia bại trận, Rafa: Sự trở lại của nhà vua, Lee Chong Wei mất ngôi số 1 sau 6 năm,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 26/12.

Giải quần vợt Việt Nam Master 2014: ĐKVĐ quốc gia bại trận. Chiến thắng ngược dòng của Bội Ngọc hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, bởi khả năng của Phi Khanh xem ra trội hơn so với đồng nghiệp cùng TP.HCM. Tuy nhiên thực tế trên sân đã chứng minh điều ngược lại.

Mặc dù để thua set đầu 5/7, Bội Ngọc kiên trì gỡ hòa 1-1 sau chiến thắng 6/4 đưa cả hai về lại vạch xuất phát. Tại set đấu quyết định, Phi Khanh bỗng xuống sức nhanh qua đó giúp tay vợt “kèo dưới” Bội Ngọc thắng nhanh 6/1, hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Rafa: Sự trở lại của nhà vua. Vòng quay năm 2015 hứa hẹn sẽ sôi động và kịch tính với việc Rafael Nadal tái xuất sau nhiều tháng nghỉ vì chấn thương và bệnh tật.

Cho đến nay, quá trình hồi phục chấn thương và tình hình tập luyện của Nadal vẫn thường xuyên được "Vua đất nện" cập nhật trên trang cá nhân. Hiện anh vẫn đang miệt mài tập luyện ở quê nhà Tây Ban Nha và đã sẵn sàng cho ngày trở lại.

"Tôi đã từng thất vọng và có lúc nó khiến tôi như gục ngã. Hy vọng là năm tới mọi thứ sẽ lại tốt đẹp, mọi chuyện giờ đã ở phía sau lưng. Thật sự là tôi đang nôn nóng chờ mùa giải mới", Nadal trải lòng.

Tuổi 20 đáng nhớ của Thạch Kim Tuấn. 2014 là năm đặc biệt thành công của lực sỹ trẻ Thạch Kim Tuấn với các chức vô địch, á quân từ giải trẻ đến giải chuyên nghiệp, từ sân chơi châu Á đến đấu trường thế giới. Anh chính là VĐV đỉnh cao kiếm tiền giỏi nhất năm.

Tyson Fury hẹn lịch Klitschko. Vào ngày 28/2 tới Tyson Fury sẽ thượng đài với Christian Hammer trong khi đó Klitschko nhiều khả năng sẽ tiếp tục bảo vệ đai WBO của mình trước Bryant Jennings vào 25/4. Sau đó, phía của Fury rất muốn sẽ có cơ hội đối đầu với “Tiến sỹ búa thép”. Mick Hennnessy, ông bầu của võ sỹ người Anh cho biết: “Chúng tôi đã muốn thi đấu với anh ấy từ rất lâu nhưng không thành. Tuy nhiên cơ hội để đàm phán sẽ tới sau khi Klitschko hoàn thành trận đấu tới đây.”

Lee Chong Wei mất ngôi số 1 sau 6 năm. Bảng xếp hạng được Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) công bố hôm qua đánh dấu sự xáo trộn lớn nhất ở vị trí dẫn đầu khi Chen Long thay Lee Chong Wei nắm ngôi số 1 sau 6 năm. Đây là kết cục đã được dự báo từ trước bởi kể từ khi dính doping Lee Chong Wei bị đình chỉ không được tham dự tất cả các giải đấu lớn. Trong đó có sân chơi cuối năm Super Series Finals 2014 vừa kết thúc ở Dubai mới đây.

Schumacher lại mất hơn 130 tỷ. Theo một thống kê không chính thức thì số tiền mà Schumi bị cắt giảm khoảng 4 triệu bảng (hơn 130 tỷ đồng). "Thật quá khó để các nhà tài trợ tiếp tục gắn bó với Schumacher bởi họ phải chi ra cả triệu franc Thụy Sĩ mỗi năm mà không thu về bất cứ thứ gì kể từ sau vụ tai nạn", một trang tin của Thụy Sĩ cho hay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục