Điểm tin thể thao 24/1: Bố vợ Murray đột quỵ trên khán đài; Huỳnh Thanh Tùng đoạt HCB giải VĐ châu Á

09:12 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bố vợ tay vợt Andy Murray bất ngờ nguy kịch; Huỳnh Thanh Tùng đoạt HCB giải xe đạp châu Á lứa U23; Sao bóng chuyền đòi kiện CLB ra tòa;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 24/1.

Bố vợ tay vợt Andy Murray bất ngờ nguy kịch: Bố vợ của Andy Murray là Nigel Sears, HLV của Ana Ivanovic. Khi đang theo dõi học trò của mình thi đấu, HLV Nigel Sears đã bị đột quỵ. Nhân viên y tế phải cởi bỏ áo ngoài và gắn bình oxy rồi đưa ông Nigel thẳng tới bệnh viện. Nửa giờ trước khi sự việc xảy ra, ông Nigel đã nói với thành viên Ban huấn luyện rằng ông bị mệt.

Bố vợ Murray đột quỵ ngay trên khán đài. Ảnh: Internet.

Australian Open ngày 23/1: Liên tiếp các hạt giống nữ bị loại. Đó chính là Garbine Muguruza và Ana Ivanovic. Còn tại nội dung đơn nam, đã không có bất ngờ nào xảy ra. Những tay vợt có thứ hạng cao như Andy Murray, Stanislas Wawrinka và David Ferrer đều giành quyền đi tiếp.

Kết quả một số trận đấu đáng chú ý tại Australian Open ngày 23/1:

Đơn nam:

Milos Raonic 3-0 Viktor Troicki (6-2, 6-3, 6-4)
Stanislas Wawrinka 3-0 Lukas Rosol (6-2, 6-3, 7-6 (3))
David Ferrer 3-0 Steve Johnson (6-1, 6-4, 6-4)
Andy Murray 3-1 Joao Sousa (6-2, 3-6, 6-2, 6-2)

Đơn nữ:

Barbora Zahlavova Strycova 2-0 Garbine Muguruza (6-3, 6-2)
Ekaterina Makarova 2-0 Karolina Pliskova (6-3, 6-2)
Victoria Azarenka 2-0 Naomi Osaka (6-1, 6-1)
Madison Keys 2-1 Ana Ivanovic (4-6, 6-4, 6-4)

Stallone tiết lộ kỷ niệm khó quên với F1. Ngôi sao điện ảnh người Mỹ Sylvester Stallone cho biết mình đã được nhà vô địch thế giới Ayrton Senna đề nghị đóng vai ông trong một bộ phim, ngay trước khi Senna gặp tai nạn và qua đời năm 1994. Senna 3 lần vô địch thế giới F1 và mất ở tuổi 34.

McGregor sành điệu đi shopping. Chỉ một ngày sau buổi họp báo cho trận đấu với Rafael dos Anjos ở sự kiện UFC 197, "Gã hề" đã có mặt ở khu mua sắm nổi tiếng Beverly Hills. Anh vung tiền mua rất nhiều hàng hiệu để thỏa mãn sở thích ăn mặc đẹp của mình. McGregor sẽ thượng đài cho trận đấu đầu tiên ở hạng nhẹ UFC vào ngày 5/3 tới.

Pacquiao thề quyết chiến Bradley. "Pac Man" đang tỏ ra rất nghiêm túc trước trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp. Đó là trận tái đấu với Timothy Bradley vào ngày 9/4 tới đây ở Las Vegas. Tay đấm người Philippines cũng tuyên bố sẽ giải nghệ sau lần thượng đài này.

McIlroy và Spieth chật vật tại vòng hai Abu Dhabi. 2 ngôi sao của làng golf cũng như nhiều tay golf tên tuổi khác khác đều thi đấu không thành công bởi yếu tố bên ngoài. Sương mù dày đặc khiến ngày thi đấu thứ hai phải hoãn ba tiếng, sau đó ban tổ chức tuyên bố hoãn vòng hai vì trời tối. Golf thủ số một Spieth và số ba thế giới McIlroy đều đang dương một gậy ở vòng này.

Vui nhộn ca "đỡ đẻ" nơi sân bóng rổ: Trường trung học Sheridan (Mỹ) nghĩ ra một cách đánh lạc hướng độc đáo, đó là một ca “đỡ đẻ” tự dàn dựng phía sau bảng rổ trong lúc cầu thủ đội khách ném phạt. Cách đánh lạc hướng độc đáo này đã thành công khi cầu thủ kia ném phạt trượt.

6 cua rơ của Đức gặp tai nạn ở Tây Ban Nha: Một phụ nữ Anh lái xe ngược chiều đã đâm luôn vào các cua rơ của đội Giant-Alpecin (Đức) đang tập luyện ở thị trấn Benigembla, gần thành phố cảng Alicante hôm 23.1 khiến 6 tay đua bị thương.

John Degenkolb, Warren Barguil, Chad Haga, Fredrik Ludvigsson, Ramon Sinkeldam và Max Walscheid được đưa đến bệnh viện ở Alicante. Tình trạng của các cua rơ nay đã ổn định. Theo thông báo của đội đua Giant-Alpecin, thì “trong khi đang tập luyện trên đường, một chiếc xe hơi chạy sai chiều đã đâm thẳng vào các cua rơ. Các cua rơ đang chạy đúng làn đường và đúng chiều.”

Viet Arnold toả sáng trong trận đấu với Malaysia: Ngày 23/1, Saigon Heat thua với tỷ số 76-86 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng – Westports Malaysia Dragons ở trận đấu thứ mười bốn tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á ABL 2015/16.

Huỳnh Thanh Tùng đoạt HCB giải xe đạp châu Á lứa U23: Một mình một ngựa chống chọi với toàn tay đua “thứ dữ” nhưng tuyển thủ trẻ Huỳnh Thanh Tùng vẫn xuất sắc giành chiếc HCB U-23 châu Á đang diễn ra tại Oshima Nhật Bản.

Như vậy sau bốn ngày tranh tài, xe đạp Việt Nam đoạt tổng cộng hai chiếc HCB. Theo lịch thi đấu ngày cuối (24-1), ba tuyển thủ Nguyễn Trường Tài, Nguyễn Thành Tâm, Trịnh Đức Tâm cùng kề vai sát cánh thi đấu xuất phát đồng hàng nam lộ trình dài 167 km.

Từ Thanh Thuận trong màu áo XSKT Vĩnh Long mùa giải 2015. Ảnh: Internet.

Sao bóng chuyền đòi kiện CLB ra tòa: Câu chuyện buồn của cựu chủ công Nguyễn Hữu Hà với đội bóng chuyền Đức Long Gia Lai tưởng đã đi vào quá khứ, trong những ngày đầu năm 2016 bỗng được nhắc nhớ qua sự việc của tuyển thủ Từ Thanh Thuận.

Cụ thể, sau khi Thuận mãn hạn hợp đồng 5 năm vào cuối tháng 12-2015, lãnh đạo ngành TDTT địa phương không chịu thanh lý hợp đồng và hoàn tất các thủ tục cần thiết để anh có thể tự do đầu quân cho đội bóng khác. Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Vĩnh Long Nguyễn Thanh An né trách nhiệm với tuyên bố: “Chúng tôi chờ Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam xác nhận Thuận đã trở thành cầu thủ tự do, khi đó cầu thủ này sẽ được ra đi.” Về phần mình, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam khẳng định chưa nhận được bất cứ công văn, giấy tờ nào từ phía Vĩnh Long cũng như “đơn cầu cứu” của Thanh Thuận để có cơ sở giải quyết!

Thanh Lê | 08:41 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục