Điểm tin thể thao 24/05: CĐV thưởng nóng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ngay trên sân

13:02 Thứ bảy 24/05/2014

Với thành tích lọt vào trận CK VTV Cup, ĐT bóng chuyền nữ VN đã được thưởng nóng từ LĐ bóng chuyền và cả CĐV.

CĐV thưởng nóng ĐT bóng chuyền nữ VN ngay trên sân. Như đã biết ĐT bóng chuyền nữ VN đã giành chiến thắng trước Kazakhstan với tỷ số 3-0 để chơi trận CK VTV Cup gặp đội trẻ Thái Lan. Với thành tích này, ĐT nữ VN đã được LĐ bóng chuyền thưởng nóng 50 triệu đồng. Bất ngờ hơn, 1 CĐV cũng đã xuống tận sân để trao tặng số tiền động viên các cô gái. CĐV đặc biệt này tên là Nguyễn Văn Huấn. Anh Huấn sống ở Hưng Yên, nhưng những ngày qua đã dừng mọi công việc để sang Bắc Ninh cổ vũ cho giải bóng chuyền VTV Cup và đội tuyển chủ nhà Việt Nam.

CĐV tên Huấn (giữa) xuống tận sân để thưởng nóng cho ĐT bóng chuyền nữ VN

Murray đã tìm được HLV mới. Tay vợt Scotland cho biết đã tìm được HLV mới để thay thế cho Ivan Lendl tuy nhiên anh chưa vội công bố cái tên bởi vẫn đang trong quá trình đàm phán thương lượng với người đó. Tay vợt 27 tuổi bắt đầu tìm kiếm HLV mới khoảng 1 tháng trước, sau khi tuyên bố chia tay Ivan Lendl. Đã có nhiều HLV tên tuổi được liên hệ như John McEnroe và Mats Wilander hay Bob Brett và Larry Stefanki. Theo nhiều thông tin, tên tuổi của vị HLV sẽ dẫn dắt Andy Murray sẽ chỉ được công bố sau khi Roland Garros kết thúc, bắt đầu bước vào mùa giải sân cỏ.

Giải bóng bàn các tay vợt mạnh toàn quốc khởi tranh. Tối ngày 21/5/2014, tại Nha Trang, Tổng Cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa thể thao du lịch tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm 2014 – cup PETROSETCO. Giải sẽ diễn ra từ ngày 21/5 – 24/5. Giải đấu lần này quy tụ hầu hết các tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện nay đến từ 11 câu lạc bộ, gồm 9 đội nữ và 11 đội nam như: Đinh Quang Linh, Nguyễn Thị Việt Linh, Đào Duy Hoàng, Trần Tuấn Quỳnh, đặc biệt đương kim vô địch Mai Hoàng Mỹ Trang…sẽ hứa hẹn mang lại những cuộc tranh tài đỉnh cao cho người hâm mộ bóng bàn.

DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục