Luis Enrique: ''Mục tiêu không phải là giành chiến thắng cách biệt 2 bàn''

07:09 Thứ ba 07/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ thông qua PSG Talk, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về màn đối đầu sắp diễn ra.

Paris Saint-Germain đang gặp bất lợi sau trận thua 0-1 trước Dortmund ở lượt đi bán kết Champions League. Tuy nhiên cách biệt mong manh đó hoàn toàn có thể bị xóa nhòa trong cuộc tái đấu diễn ra vào rạng sáng mai.

Đại diện nước Pháp cần phải ghi 2 bàn để giải quyết mọi thứ trong 90 phút, tuy nhiên HLV Luis Enrique cho rằng, ông chỉ muốn các học trò vươn lên dẫn trước để chiếm lại lợi thế trước khi nghĩ đến chuyện tiến xa hơn.

Enrique on Dortmund - Bóng Đá

 Enrique đã có những phát biểu trước thềm cuộc chạm trán với Dortmund.

Mục tiêu không phải là giành chiến thắng cách biệt 2 bàn mà chỉ đơn giản là vươn lên dẫn trước. Nếu bạn cứ tập trung vào điều đó thì bạn đã đặt mục tiêu quá xa rồi. Trọng tâm của chúng tôi là ghi bàn. Ngay cả khi chúng tôi ghi bàn ở phút 90, chúng tôi vẫn trong cuộc chơi và tiếp tục trận đấu.

Điều quan trọng nhất là có được bàn thắng đầu tiên và đảm bảo chiến thắng. Đó là một kịch bản quen thuộc trong bóng đá. Bạn có thể ghi hai bàn thắng trong nháy mắt, nhưng hãy cẩn thận, bạn cũng có thể để thủng lưới. Vì vậy, điều quan trọng là phải nỗ lực hết mình và luôn nhạy bén trong cả tấn công và phòng thủ.

Chắc chắn việc để thủng lưới không phải là điều lý tưởng, nhưng chúng tôi cần giữ bình tĩnh, giống như những gì chúng tôi đã làm trước Barca. Nếu chúng tôi ghi được 2 bàn thắng nhanh chóng, áp lực sẽ dồn về phía đối thủ. Hãy chờ đợi một trận đấu giống như trận lượt đi, căng thẳng và chơi ở đẳng cấp cao nhất. Đây sẽ là một trận chiến khó khăn cho cả hai đội.”

Trường Sơn | 06:11 07/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục