Điểm tin thể thao 16/08: VĐV nhảy sào thất bại vì "cậu nhỏ" dở chứng; Ánh Viên vẫn bị sốc sau thất bại ở Olympic 2016

11:10 Thứ ba 16/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phiên tòa xử vụ Sharapova được mở sớm hơn dự kiến; VĐV Nhật Bản hỏng bài thi vì "cậu nhỏ"; Ánh Viên cần thời gian để lấy lại thăng bằng sau thất bại ở Rio;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 16/08.

Sharapova có thể trở lại vào đầu năm 2017. Theo Usatoday, phiên tòa xử vụ Sharapova sẽ được mở ra vào tháng 9 tới. Sharapova sẽ có cơ hội sớm trở lại với làng banh nỉ thay vì đợi đến đầu năm 2018 như thông báo trước đó. Hồi tháng 6 vừa qua tay vợt Nga bị án phạt cấm thi đấu hai năm do dương tính với chất meldonium. Chủ tịch LĐ Quần vợt Nga (RTF), ông Shamil Tarpishchev cho biết: “Mọi thứ sẽ được quyết định vào tháng 9 tới đây, nhiều khả năng cô ấy sẽ được trở lại thi đấu vào tháng 1-2017.”

Murray gặp khó ở Cincinnati Masters. Theo kết quả bắt thăm Murray sẽ ra quân ở vòng 2 và rất có thể anh sẽ chạm trán tay vợt cao lớn có biệt tài giao bóng “sấm sét” Ivo Karlovic hoặc Juan Monaco tại trận đầu tiên. Nếu đi tiếp vào vòng 3, tay vợt số 2 thế giới người Vương quốc Anh có thể gặp hạt giống số 13 Richard Gasquet hoặc “sếu vườn” Kevin Anderson. Tại tứ kết, Murray nhiều khả năng sẽ tái đấu Kei Nishikori – người đang khao khát khát trả món nợ thua anh ở bán kết Olympic Rio vừa qua. Còn ở bán kết, Murray có khả năng gặp hạt giống số 4 Milos Raonic hoặc hạt giống số 8 Dominic Thiem.

Hiroki Ogita hỏng bài thi vì 'cậu nhỏ'. Vận động viên nhảy sào Nhật Bản Hiroki Ogita đã gặp phải sự cố hy hữu khi thực hiện bài thi ở môn nhảy sào nam tại Olympic Rio 2016. Cụ thể, khi thực hiện động tác đưa mình qua sào, Ogita đã làm rất tốt, nhưng "cậu nhỏ" của vận động viên này bất ngờ không nghe lời và trồi ra vướng vào thanh sào vắt ngang. Sự cố hy hữu này đã khiến Hiroki Ogita không thể hoàn thành bài thi của mình, và kết thúc ở vị trí 21 ở vòng loại.

Sức khỏe của Schumacher tiến triển tốt. Luca Cordero di Montezelmo, cựu chủ tịch Ferrari vừa thông báo tin mừng, sức khỏe của Michael Schumacher đang tiến triển tốt kể từ sau tai nạn trượt tuyết tại Meribel (Pháp) hôm 29/12/2013. Hiện tại, huyền thoại F1 bắt đầu có những phản ứng đơn giản như động đậy ngón tay. Luca Cordero di Montezelmo chính là người nắm quyền ở Ferrari trong thời kì Schumacher vô địch F1 5 năm liên tiếp (2000-2004).

Cháu nội huyền thoại Ali tỏa sáng ở môn bóng bầu dục. Biaggio Ali-Walsh, 17 tuổi, cháu nội của huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali vừa được nhận học bổng từ trường đại học California Berkeley cho những thành tích xuất sắc ở môn bóng bầu dục. Trước đó, chàng trai này đã trở thành ngôi sao của CLB trường trung học Bishop Gorman và không giấu giếm ý định theo đuổi sự nghiệp bóng bầu dục trong tương lai.

Ánh Viên vẫn bị sốc vì thất bại ở Olympic. Sáng 15-8, HLV Đặng Anh Tuấn cùng Nguyễn Thị Ánh Viên đã chia tay làng VĐV Olympic để bay thẳng từ Brazil sang Mỹ. Thầy của Ánh Viên cho biết dù tâm trạng học trò đã thấy thoải mái hơn nhiều so với thời điểm thi đấu xong nội dung 400 m. Tuy nhiên, cú sốc không lọt vào được VCK vẫn khiến kình ngư người Cần Thơ cần thêm một thời gian để lấy lại thăng bằng.

Bảo Bảo | 10:45 16/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục