Điểm tin thể thao 09/08: Hoàng Nam ra quân ở Ai Cập, cơ hội cuối cho Ánh Viên tại giải thế giới

09:15 Chủ nhật 09/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng Nam bắt đầu thi đấu ở Ai Cập, Ánh Viên thi đấu nội dung cuối ở giải thế giới, cần 20 năm để đối thủ bắt kịp Rousey,... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay.

Nishikori tái đấu Cilic ở bán kết Citi Open: Kei Nishikori đánh bại Sam Groth với tỉ số 2-0 (6-4, 6-4) để giành quyền vào chơi bán kết Citi Open. Tay vợt người Nhật Bản sẽ đối đầu cùng Marin Cilic, người từng hạ anh ở trận chung kết US Open năm ngoái.

Lý do khiến Sharapova bỏ Rogers Cup: Trong khi tất cả những tên tuổi trên đều đã có mặt ở Toronto để chuẩn bị bước vào chinh phục danh hiệu, thì ở một diễn biến mới nhất Maria Sharapova tuyên bố rút khỏi Rogers Cup vì chấn thương chân phải. "Tôi rất lấy làm tiếc vì chấn thương. Toronto luôn là một trong những điểm đến mà tôi rất yêu thích. Hy vọng là mùa giải sau tôi sẽ có được tình trạng sức khỏe tốt nhất để tham dự giải đấu này một lần nữa." Sharapova cho biết.

Hoàng Nam tranh tài ở giải F26 Futures vào hôm nay: Ngày hôm nay Lý Hoàng Nam sẽ bước vào tranh tài tại vòng loại giải F26 Futures ở Ai Cập bằng trận đấu ở vòng sơ loại. Trong vòng đấu loại đầu tiên, Hoàng Nam sẽ đối đầu với tay vợt Mỹ - Kevin Lynch, tay vợt đã lâu không còn được ATP xếp hạng trên BXH thế giới. Dự giải F26 Futures ở Ai Cập còn có một VĐV khác đăng ký quốc tịch Việt Nam, đó là VĐV Việt kiều Artem Vũ. Anh cũng sẽ đánh từ vòng loại và đối thủ ở vòng đầu của Artem sẽ là Davide Galoppini (Italia).

Lý Hoàng Nam tại giải trẻ Wimbledon 2015. Ảnh: Internet.

Việt Nam lần đầu đăng cai giải Billiards 3 băng World Cup: Giải Billiards 3 băng World Cup 2015 sẽ diễn ra từ ngày 10-16/8/2015 tại Trung tâm TDTT Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Quận 1) do Liên đoàn Billiards châu Á (A.C.B.C) và Bộ môn Billiards Tổng cục TDTT tổ chức dưới sự chấp thuận của Tổng cục TDTT và UBND TPHCM, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Liên đoàn Billiards Thế giới (U.M.B). Giải đấu năm nay thu hút sự góp mặt của 149 cơ thủ hàng đầu của hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Âu, Nam Mỹ, châu Phi, Nhật Bản, Hàn Quốc và chủ nhà Việt Nam tham dự.

Huyền thoại MMA đang trên đường lên võ đài UFC: Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại làng MMA thế giới, Fedor Emelianenko thừa nhận bản thân đang đàm phán hợp đồng cùng UFC. “Hiện mọi thứ vào thời điểm này vẫn chỉ đang trong vòng đàm phán, đặc biệt là với UFC. Tuy nhiên chúng tôi cũng đang nói chuyện với một vài giải đấu khác. Tôi nghĩ mọi việc sẽ rõ ràng trong thời gian tới.” Fedor Emelianenko cho biết.

Cần 20 năm để các đối thủ bắt kịp Ronda Rousey: Trong một chương trình phỏng vấn mới đây, nhà vô địch hạng cân Light Heavyweight, Daniel Cormier cũng đã cho biết: "Tôi nghĩ Rousey đã đi trước những đối thủ của mình trước 20 năm. Tôi tin phải mất tới 20 năm nữa thì người ta mới có thể tìm được một võ sĩ đạt được đến trình độ của Rousey."

WWE chuẩn bị tung thêm đai mới: Dàn đô vật nữ mới được đôn lên từ giải trẻ NXT với những cái tên như Becky Lynch, Sasha Banks, Charlotte,... đã khiến cho chất lượng của các trận đấu trong những show gần đây cũng đã cải thiện rất nhiều. Trước những tính hiệu rất lạc quan đó, WWE đang cân nhắc sẽ đưa chiếc đai Tag-Team dành cho nữ trở lại trong thời gian tới.

Schooling giúp Singapore lần đầu có huy chương tại giải bơi thế giới: Tối qua 8/8, Joseph Schooling đã làm nên lịch sử khi trở thành VĐV Singapore đầu tiên đoạt huy chương ở Giải bơi VĐTG, đang diễn ra tại Kazan (Nga) khi về thứ 3 nội dung 100m bướm (50 giây 96). Huy chương vàng nội dung này là của Chad le Clos (Nam Phi) với thành tích 50 giây 56, còn tượng đài Laszlo Cseh của Hungary giành HCB (50 giây 87).

Joseph Schooling giúp Singapore lần đầu có huy chương tại giải bơi thế giới. Ảnh: Internet.

Lâm Quang Nhật về cuối lượt bơi vòng loại giải thế giới: Chiều qua 8/8 (theo giờ Việt Nam) kình ngư Lâm Quang Nhật đã tranh tài ở nội dung 1.500m nam. Dù rất cố gắng nhưng kình ngư Việt Nam vẫn không thể tạo nên bất ngờ khi về cuối lượt bơi của mình và chỉ xếp 41/45 kình ngư tham gia tranh tài. Thành tích 15 phút 54 giây 56 của Quang Nhật tại giải bơi vô địch thế giới 2015 còn kém xa thành tích 15 phút 31 giây 03 mà kình ngư người Bạc Liêu đạt được tại Singapore hồi tháng 6 vừa qua.

Cơ hội cuối cùng cho Ánh Viên: Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ thi đấu nội dung cuối cùng 400m hỗn hợp cá nhân nữ tại Giải bơi lội vô địch thế giới 2015 diễn ra ở Kazan (Nga) vào chiều nay. Đây là nội dung mà kình ngư Việt Nam có hy vọng vào top chung kết. Cũng trong ngày thi đấu hôm nay Trần Duy Khôi sẽ tham dự nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam (bắt đầu đấu loại lúc 13g30) trên đường bơi số 8 của lượt vòng loại thứ 2.

Thông Tin Liên Việt Post Bank thắng dễ Ngân hàng Công Thương: Tối 8/8, Thông Tin Liên Việt Post Bank xuất sắc đánh bại Ngân hàng Công Thương với tỉ số 3-0 (25-20, 25-17, 25-21) ở trận chung kết Giải bóng chuyền Cúp PV- Đạm Cà Mau 2015 diễn ra tại Hà Tĩnh.

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ thi đấu nội dung cuối ở giải thế giới vào chiều nay. Ảnh: Quang Thắng.

Quý Phước sẽ tập huấn tại Hungary: Theo thông tin, Tổng cục TDTT với sự tham vấn của quản lý môn bơi và phía Đà Nẵng (cơ quan chủ quản của Phước) đang tính phương án đưa Hoàng Quý Phước đi châu Âu tập huấn. Điểm đến là 1 CLB tại Hungary. Trước đây, VĐV Trần Duy Khôi từng sang Pháp tập huấn một thời gian ngắn và cũng đạt hiệu quả cao.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục