Điểm tin thể thao 09/07: Federer khiến bại tướng ôm hận; Badboy nước Úc điêu đứng vì vạ miệng

10:53 Chủ nhật 09/07/2017

TinTheThao.com.vnCô chị nhà Williams thở phào nhẹ nhõm; Wimbledon 2017 bị chỉ trích thậm tệ; Indonesia vùi dập Thái Lan;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 9/7.

Cô chị nhà Williams thở phào: Các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng Venus Williams có lỗi trong vụ tai nạn giao thông khiến cụ ông Jerome Barson qua đời. Theo đó, Venus bị cho rằng lái xe tiến vào giao lộ khi đèn đỏ. Tuy nhiên, đoạn video do Sở cảnh sát Palm Beach Gardens công bố mới đây lại chứng tỏ tay vợt người Mỹ đã chấp hành đúng luật giao thông.

Wimbledon 2017 bị chỉ trích thậm tệ: "Mặt sân đấu không hề có cỏ. Tôi cũng chẳng biết phải miêu tả mặt sân này là như thế nào. Nó thậm chí cũng không phải mặt sân đất nện. Mặt sân không hề bằng phẳng chút nào,” tay vợt người Pháp Kristina Mladenovic đã chỉ trích BTC kịch liệt sau trận thua Alison Riske.

diem-tin-the-thao-1

 

Tomic diêu đứng vì vạ miệng: Sau trận thua ở vòng 1 Wimbledon trước Mischa Zverev, Tomic kêu chán và thừa nhận giả vờ chấn thương. Vì lẽ đó Tomic đã bị phạt tới 20.000 USD, án phạt nặng thứ 2 trong lịch sử giải đấu. Ngoài ra, hãng vợt Head, nhà tài trợ dụng cụ thể thao của Tomic cũng tuyên bố sẽ ngừng hỗ trợ cho tay vợt này. Điều đó đồng nghĩa với việc, Tomic sẽ mất đi hàng triệu USD.

diem-tin-the-thao-2

 

Djokovic diệt gọn đối thủ: Novak Djokovic đã có vé đi tiếp vào vòng 4 Wimbledon sau chiến thắng với tỷ số lần lượt 6-4, 6-1, 7-2 trước Ernests Gulbis. Đối thủ kế tiếp của Nole là Adrian Mannarino - tay vợt người Pháp đã bất ngờ hạ gục người đồng hương là hạt giống số 15 Gael Monfils sau 5 ván nghẹt thở.

diem-tin-the-thao-3

 

Federer khiến bại tướng ôm hận: Lần chạm trán thứ năm trên mặt sân cỏ Wimbledon, Zverev đã quyết tâm trông thấy nhưng từng đó là chưa đủ để giúp anh gây sốc trước Federer.. Kinh nghiệm lẫn đẳng cấp trong những loạt đấu súng căng thẳng giúp Federer thắng 7-3 ở ván một. Hai ván sau đó Zverev chơi không đến nỗi tồi, song việc đánh mất break quá sớm khiến tay vợt này tự làm khó mình. Federer giành break ở game thứ ba trong cả hai ván để thắng với cùng tỷ số 6-4.

diem-tin-the-thao-4

 

Celtics chia tay “bức tường thép”: Trong thông báo mới nhất, Boston Celtics đã xác nhận để Avery Bradley chuyển đến Detroit Pistons. Đổi lại, họ sẽ có sự phục vụ của tiền phong chính Marcus Morris cùng 1 pick ở vòng 2 NBA Draft 2019.

diem-tin-the-thao-5

 

Raptors giữ chân công thần: Trong cuộc họp báo hồi hôm qua (07/07), Toronto Raptors lên tiếng xác nhận thương vụ tái ký hợp đồng với bộ đôi Kyle Lowry - Serge Ibaka đã hoàn tất mỹ mãn. Bản hợp đồng mới của Lowry sẽ có thời hạn 3 năm với giá trị 100 triệu USD. Trong khi đó, Raptors cũng đã chi 65 triệu USD cho việc tái ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Serge Ibaka.

diem-tin-the-thao-6

 

Warriors gia hạn tay ném: Cây viết danh tiếng Sam Amick của tờ USA today tiết lộ, các chiến binh thành Oakland đã thành công thuyết phục tiền phong Pachulia ký vào bản hợp đồng gia hạn một năm cùng mức lương 3,5 triệu USD.

diem-tin-the-thao-7

 

Millsap vạch trần Hawks: "Trung thực mà nói, tôi cảm thấy thật tuyệt vời ở Atlanta. Tuy nhiên, đội bóng quyết định đi theo hướng khác. Họ không hề có ý định gia hạn với tôi. Vì vậy thật dễ dàng để tôi đồng ý đến Denver."

diem-tin-the-thao-8

 

Cavaliers chi tiêu dè xẻn: Tờ ESPN tiết lộ, nhà cựu vô địch NBA 2016 đã có được cái gật đầu của Jeff Green dưới dạng chuyển nhượng tự do bằng bản hợp đồng tối thiểu một năm trị giá 2,3 triệu USD.

diem-tin-the-thao-9

 

Hamilton ‘trả giá’ vì phụ tùng: Theo đó, Lewis Hamilton nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt trừ năm vị trí xuất phát vì vi phạm điều lệ thay đổi hộp số. Theo quy định của F1, một bộ hộp số phải được dùng cho sáu chặng đua liên tiếp. Nếu một chiếc xe phải thay hộp số trước thời hạn sáu chặng, tay đua sẽ bị hạ 5 bậc xuất phát.

diem-tin-the-thao-10

 

Kịch bản không tưởng tại chặng 7 Tour de France: Chặng 7 Tour de France đi từ Troyes tới Nuits Saint-Georges đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Đặc biệt là ở đoạn nước rút về đích khi cả Marcel Kittel (đội Quick-Step) và Edvald Boasson Hagen (đội Dimension Data) đều cán đích cùng một lúc với cùng một vận tốc 70km/h.  Sau vài phút thảo luận dưới sự hỗ trợ của những thiết bị đo lường tinh vi, BTC xác nhận Marcel Kittel là tay đua cán đích đầu tiên với chênh lệch chỉ 0,0003 giây và 6 milimet so với Hagen.

diem-tin-the-thao-11

 

Indonesia vùi dập Thái Lan: Tuyển bóng chuyền Indonesia dễ dàng hạ knock-out các cầu thủ trẻ U18 Thái Lan với tỷ số 3-0 (25-11, 25-6, 25-12) ở lượt trận mở màn VTV Cup 2017.

diem-tin-the-thao-12

 

Việt Nam hạ gục Bắc Kinh: Tuyển quốc gia Việt Nam với sự tỏa sáng của Trần Thị Thanh Thúy đã xuất sắc đánh bại ĐH Bắc Kinh (Trung Quốc) với tỷ số 3-0 (25-21, 25-18, 25-17).

diem-tin-the-thao-13

 

Tuyển thủ QG thắng thuyết phục khai mạc giải xe đạp An Giang: Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Thật (Gạo Hạt Ngọc Trời-AG) đã không có đối thủ ở đích đến khi giành chiến thắng trước các tay đua khách mời Seoul - Hàn Quốc, về nhất với thành tích 55’13” – tốc độ trung bình 35, 858 km/h.

diem-tin-the-thao-14

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:25 09/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục