Điểm tin thể thao 03/10: Nadal lại "ôm hận" trước Djokovic, Vũ Thị Trang sớm chia tay giải đấu trên sân nhà

09:12 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic tiếp tục thắng Nadal trên đất Bangkok, Án phạt nặng chờ Serena Williams, Vũ Thị Trang dừng bước ở tứ kết giải cầu lông Vietnam International Series 2015,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 03/10.

Djokovic tiếp tục thắng Nadal trên đất Bangkok. Nadal và Djokovic được mời sang Thái Lan đấu biểu diễn trong buổi tối hôm qua. Kịch bản cuộc đối đầu này không khác nhiều so với lần gặp gần đây nhất giữa hai tay vợt. Từ game thứ 7 của ván một, Nole đã có break để dẫn 4-3. Với việc nắm giữ lợi thế trong tay, Djokovic không quá khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 6-4. Djokovic tiếp tục khởi đầu như mơ với break ngay trong game đầu tiên ván hai. Ngôi sao người Serbia sau đó bẻ thêm của Nadal một bàn nữa, trước khi thắng cách biệt 6-2.

Djokovic tiếp tục thắng Nadal. Ảnh: Internet.

Án phạt nặng chờ Serena. Hôm thứ năm vừa qua Serena Williams tuyên bố rút khỏi giải quần vợt China Open đồng thời không tham dự luôn sân chơi cuối năm WTA Finals. Tay vợt người Mỹ đưa ra lý do muốn nghỉ ngơi và chữa trị dứt điểm những chấn thương gặp phải trong năm nay. Trang Twitter WTA cho hay trong trường hợp của Serena, nếu không đưa ra lý do chính đáng cô có thể bị phạt đến hơn 1.75 triệu USD và thậm chí bị cấm thi đấu. Nhiều người hy vọng mức phạt khá cao này sẽ khiến Serena "suy nghĩ lại" và có mặt ở Singapore vào cuối tháng 10.

Venus trả nợ thành công cho em gái. Venus Williams vừa mới có cuộc lội ngược dòng tuyệt vời trước Roberta Vinci với tỷ số 5-7, 6-2, 7-6(4) tại bán kết Vũ Hán mở rộng 2015. Thắng lợi này giúp tay vợt người Mỹ trả thành công món nợ giúp Serena khi cô em từng thua Vinci ở bán kết US Open. Venus sẽ gặp Garbine Muguruza ở trận chung kết hôm nay 3/10.

Lộ clip sex, cựu đô vật Hulk Hogan đòi bồi thường 100 triệu USD. Cựu đô vật nổi tiếng của sàn đấu WWE Hulk Hogan quyết định khởi kiện Đài phát thanh Bubba the Love Sponge Clem vì đã “xuất bản” một đoạn trích từ clip sex của ông với người vợ cũ Heather Cole. Đồng thời buộc đài này bồi thường số tiền tổn thất danh dự tới 100 triệu USD. Được biết tòa án hiện vẫn đang thụ lý đơn của Hulk Hogan và sớm thông tin kết quả cho giới truyền thông.

Hogan (trái) là đô vật lắm tài nhưng nhiều tật. Ảnh: Internet.

Vũ Thị Trang dừng bước ở tứ kết giải cầu lông Vietnam International Series 2015. Chỉ phải gặp một Chen Su Yu bị đánh giá thấp hơn nhưng Vũ Thị Trang đã bất ngờ bại trận tại tứ kết với tỉ số 2-1. Ở trận đấu này tay vợt Việt Nam mắc khá nhiều sai sót trong khâu dứt điểm để rồi phải sớm chia tay giải đấu trên sân nhà. Cùng với Vũ Thị Trang, người đồng đội Nguyễn Thị Sen cũng nhận kịch bản tương tự khi thua 2-0 trước Jia Min.

 Vũ Thị Trang dừng bước ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Long An đánh bại Thông tin Liên Việt Postbank ở chung kết. Đối đầu với Thông tin Liên Việt Postbank, Long An chỉ gặp đôi chút khó khăn khi để thua 23-25 trong ván đầu tiên. Đoàn quân của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền sau đó ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 25-12, 25-19 và 25-21. Qua đó chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu vô địch Giải Bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2015.

Bảo Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục