Điểm tin sáng ngày 18/10: Modric “tiến cử” Bale cho Real

07:22 Thứ năm 18/10/2012

Cập nhật các tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật trước 7:00 ngày 18/10

Modric tiến cử Bale tới Real. Phát biểu trước báo giới tuyển thủ Croatia cho biết: “Tôi đồng ý với quan điểm rằng Bale nên đầu quân cho Real và tôi hy vọng là cậu ấy sẽ đến đây. Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn phù hợp với môi trường ở đây”. Trước khi chuyển tới Bernabeu, Modric từng là đồng đội với Bale tại Tottenham.

Alonso trấn an đội nhà. Tiền vệ Alonso phàn nàn về tình trạng chấn thương của đội nhà trước trận tiếp đón Celta Vigo. Dù vậy tuyển thủ Tây Ban Nha cũng khẳng định HLV Mourinho đã có những giải pháp cho tình trạng của Real hiện nay. Alonso cho biết: “Tình trạng của đội bóng hiện nay là rất xấu. Nhưng tôi tin HLV Mourinho đã có các phương án giải quyết.”

Marcelo chấn thương, Real có tiền. Theo luật của FIFA, đội bóng Hoàng gia sẽ nhận được số tiền đền bù tương ứng với số lương mà họ phải trả cho hậu vệ người Brazil trong thời gian anh phải điều trị chấn thương. Lương của Marcelo hiện đang là 2.3 triệu euro/năm, tương ứng Real sẽ nhận được tiền bồi thường 6.300 euro/ngày.

Wilshere đã thi đấu đủ 90 phút

Bacary Sagna và Jack Wilshere thi đấu đủ 90 phút. Ở trận giao hữu với Chelsea trên sân tập vào ngày thứ 4 bộ đôi ngôi sao của Arsenal đã có lần đầu tiên thi đấu đủ cả trận kể từ khi gặp chấn thương. Ngoài ra những Andre Santos, Francis Coquelin, Andrey Arshavin, Marouane Chamakh, Emmanuel Frimpong của Arsenal, cùng trung vệ Terry bên phía The Blues cũng góp mặt. Kết quả cuối cùng Arsenal để thua 0-2.

Atletico không thể giữ Falcao. Chủ tịch Enrique Cerezo của đội bóng thành Madrid thừa nhận CLB không thể giữ chân cựu cầu thủ Porto do những khó khăn tài chính hiện nay. Dù vậy ông này vẫn hy vọng Falcao sẽ bằng lòng với cuộc sống hiện tại và tiếp tục gắn bó với sân Vicente Calderon.

Messi, Mascherano và Sanchez không tập luyện cùng Barca. Bộ 3 ngôi sao của sân Nou Camp đã không tham gia buổi tập mới đây cùng đội bóng. Để khắc phục tình trạng thiếu quá nhiều ngôi sao trong đội hình hiện nay, HLV Tito đã phải sử dụng tới 8 cầu thủ từ đội trẻ gồm: Patric, Lombán, Tello, Sergio Roberto, Sergi Gómez, Masip, Grimaldo và Deulofeu.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục