Điểm tin chiều 25/05: Chelsea giải quyết xong vụ Courtois

16:33 Chủ nhật 25/05/2014

Chelsea giải quyết xong vụ Courtois, Quá dài cho giấc mơ Decima, Gerrard có thể từ giã tuyển Anh sau World Cup, Tottenham sắp bổ nhiệm Pochettino, P.Cech, Hazard có thể theo chân David Luiz… là những nội dung chính trong điểm tin chiều 25/05.

Chelsea giải quyết xong vụ Courtois. Theo báo giới Anh, Chelsea đã dàn xếp ổn thỏa xong vụ Courtois. Theo đó, thủ thành người Bỉ sẽ trở lại, tiếp quản vị trí của P.Cech ở mùa giải 2015/16.

Courtois sẽ bắt chính ở Chelsea ở mùa 2015/16

Quá dài cho giấc mơ Decima. Chia sẻ trước các phóng viên, hậu vệ Marcelo đã vỡ òa trong cảm xúc và anh khẳng định những người Real Madrid đã chờ đợi giấc mơ Decima quá lâu rồi.

Gerrard có thể từ giã tuyển Anh sau World Cup. Tờ Telegraph khẳng định rằng đội trưởng Gerrard đang tính sẽ chia tay ĐTQG Anh sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Tottenham sắp bổ nhiệm Pochettino. Báo giới Anh đưa tin, trong tuần tới Tottenham sẽ đàm phán với HLV Pochettino và nhiều khả năng, thương vụ này sẽ hoàn tất trong tương lai gần.

P.Cech, Hazard có thể theo chân David Luiz. Theo tờ People, sau David Luiz, PSG đang tính lôi kéo cả P.Cech và Hazard tới sân Công viên các Hoàng tử vào mùa Hè này.

Ông chủ Inter hứa mua sao. Trước báo giới, ông chủ Inter, Thohir đã lên tiếng hứa hẹn sẽ mang về nhiều tân binh cho CLB trong kỳ chuyển nhượng này, với tham vọng phục hưng đội bóng.

Tân HLV ĐT Việt Nam chạy show. Trong vòng 2 ngày tới, tân HLV ĐT Việt Nam, Toshiya Miura có tới 3 cuộc làm việc với lãnh đạo VFF và Hội đồng HLVQG quanh kế hoạch xây dựng lực lượng và hoạt động của ĐTVN trong năm 2014, trong đó tiêu điểm là AFF Suzuki Cup.

Tom Ince từ chối Inter, gia nhập Monaco. Tờ Sunday People cho hay, tài năng trẻ Tom Ince đã quyết định từ chối Inter để gia nhập Monaco. Sau khi rời Blackpool, con trai của cựu danh thủ Paul Ince sẽ ra đi theo dạng tự do.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục