Điểm tin chiều 17/10: Silva chấn thương, City lo sốt vó

17:23 Thứ tư 17/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật nhất đến 161h30 ngày 17/10.


David Silva đau gân khoeo, Mancini như ngồi trên lửa

Tiền vệ David Silva khiến HLV Roberto Mancini vã mồ hôi hột khi anh gặp chấn thương gân khoeo nghiêm trọng ở trận hòa Pháp vừa qua. Vẫn chưa rõ Silva cần thời gian bao lâu để bình phục, nhưng trước mắt, anh gần như chắc chắn sẽ không kịp tham gia trận đấu với West Brom (ngày 20/10) tại Premier League cuối tuần này. Tiếp đó là chuyến làm khách quan trọng trên sân của Ajax Amsterdam giữa tuần tới (25/10) ở vòng bảng Champions League.

CHÍNH THỨC: N.SG có chủ mới

Mọi thủ tục về thương vụ mua bán CLB N.SG đã hoàn tất khi Chủ tịch CLB Nguyễn Vĩnh Thọ đã ký vào hợp đồng. Đơn vị đứng ra mua đội bóng là Công ty Xuân Thủy, một đối tác của bầu Thụy, vốn hiện là ông chủ của CLB SG.XT. Hợp đồng mua bán đã xong, nhưng địa điểm “định cư” của N.SG vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.


Liverpool muốn mượn sao thất sủng của Chelsea vào tháng Giêng

Liverpool đang lên kế hoạch mượn tiền đạo trẻ tài năng Daniel Sturridge của Chelsea trong tháng 1/2013 để bổ sung cho hàng công. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers có vẻ chỉ muốn mượn chân sút 23 tuổi và sẽ tùy thuộc vào phong độ anh thể hiện trong thời gian còn lại của mùa giải để cân nhắc mua đứt ở cuối mùa bóng.

Đổ bể vụ đội Hà Nội chuyển giao cho Hải Phòng?

Tương lai của CLB Hà Nội cũng có rất nhiều thông tin khác nhau, thậm chí, có nguồn tin nói rằng bầu Hiển sẽ không bán được đội bóng cho ai nếu V.HP từ chối và đứng trước nguy cơ giải tán. Nếu V.HP không nhận chuyển giao thì CLB Hà Nội sẽ được chuyển cho QNK Quảng Nam - đội bóng từng đứng thứ nhất trong thứ tự ưu tiên của bầu Hiển.

HA.GL chia tay tiền đạo kiêm... nhà văn

Sau một mùa giải được cho mượn, tiền đạo Allan Wanga đã bị HA.GL "bán đứt" cho một CLB tại Kenya. Sở dĩ HA.GL không muốn giữ Wanga vì hồi giữa mùa giải 2012, họ đã có thành công ngoài mong đợi khi quyết định chiêu mộ tiền đạo người Nigeria - Olushola.

Arbeloa dính chấn thương

Hậu vệ cánh Alvaro Arbeloa đã dính chấn thương cơ trong trận Tây Ban Nha hòa Pháp 1-1 ở vòng loại World Cup 2014 đêm qua. Theo chẩn đoán, cầu thủ đa năng này sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần.


Arsenal chi 16 triệu mua Soldado

Được cấp 35 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Wenger cho biết sẽ mua thêm 1 tiền đạo và Soldado là mục tiêu đầu tiên. Giá trị của cầu thủ 27 tuổi này trên TTCN vào khoảng 16 triệu bảng.

Macheda tính rời Man Utd

Người đại diện của Federico Macheda khẳng định nếu thân chủ của ông không được trọng dụng và vẫn phải ngồi ghế dự bị tại Old Trafforfd, chân sút người Italia sẽ yêu cầu ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Sao Arsenal được Napoli săn đón

Báo chí Anh đưa tin Johan Djourou sắp rời Arsenal để gia nhập Napoli thông qua lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng. Về phần mình, Djourou muốn có một bản hợp đồng dài hạn kèm theo mức lương tối thiểu là 50.000 bảng/tuần.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục