Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/09: Văn Quyết dùng băng đội trưởng của tuyển… nữ Việt Nam

09:44 Thứ năm 07/09/2017 | 1

Văn Quyết dùng lại băng đội trưởng của tuyển… nữ Việt Nam; Những ca chấn thương của ĐTVN không quá nghiêm trọng;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/9.

“Xuân Trường, Tuấn Anh đâu phải số 1 ở ĐTQG”

Trước việc nhiều NHM chê trách HLV Mai Đức Chung vì không sử dụng Xuân Trường, Tuấn Anh ở trận gặp Campuchia, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng bênh vực người bạn thân thiết. Ông cho biết: "Tại sao lại chỉ trích ông Chung? Vì sao nhất thiết phải là Xuân Trường – Tuấn Anh thi đấu tuyến giữa? Các em ấy rất tốt khi đá các đội trẻ nhưng trên ĐTQG thì chưa phải là trụ cột hay gì cả.

Ở trận đấu với Campuchia, ông Chung ưu tiên sự chắc chắn và chúng ta đã thắng may mắn. Nhưng nếu lỡ chúng ta thua thì sẽ rất tệ. Chúng ta vừa có một kì SEA Games không tốt rồi.”

Văn Quyết đeo băng đội trưởng của tuyển… nữ Việt Nam

 - Bóng Đá

 Văn Quyết dùng lại băng đội trưởng của tuyển… nữ Việt Nam.

Sau trận Việt Nam 2-1 Campuchia, HLV Mai Đức Chung nhờ trợ lý lấy lại tấm băng đội trưởng từ tay đội trưởng Văn Quyết. Ông lấy chai nước suối rửa sạch băng thủ quân, vò vò rồi vắt thật khô, sau đó cẩn thận cất đi. Không nhiều người biết chiếc băng đội trưởng này từng theo các cô gái vàng lên bục cao nhất nhận huy chương ở Malaysia. Và ở trận đấu vừa rồi, nó tiếp tục đem lại may mắn khi ĐTQG Việt Nam đã giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 trước Campuchia.

Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Vượng bênh vực HLV Mai Đức Chung

Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Vượng cho rằng, ở vào trường hợp của HLV Mai Đức Chung, rất khó để bất kỳ chiến lược gia nào có thể giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đẹp: “Tôi rất thông cảm với chú Mai Đức Chung. Thi đấu trong bối cảnh dư chấn của thất bại ở SEA Games thì tâm lý của các cầu thủ rất nặng nề. Vốn dĩ tâm lý không phải là điểm mạnh của chúng ta mà lại đón nhận cú sốc lớn như thế thì thật khó để tìm lấy sự cân bằng ngay lập tức. Đó là điều cực kỳ khó khăn. Nó chẳng khác nào khi ra trận mà quân sĩ thiếu dũng khí.”

Những ca chấn thương của ĐTVN không quá nghiêm trọng

Để có được 3 điểm quý giá trước đội bóng láng giềng Campuchia, thầy trò Mai Đức Chung đã phải "đổ mồ hôi sôi nước mắt" khi hàng loạt trụ cột phải rời sân bằng những bước đi tập tễnh.

Trong khi Văn Thanh bị đau bắp phải ra nghỉ nhường chỗ cho Văn Hoàn sau 15 phút bóng lăn, Minh Tuấn còn "đen" hơn khi bị dính chấn thương lật cổ chân sau tình huống tham bóng, phải rời sân bằng cáng ở giữa hiệp 2. Những phút cuối trận Hoàng Thịnh, Huy Hùng dù bị đau, do hết quyền thay người nên vẫn phải cố đứng cho đủ đội hình. Tuy nhiên, theo chuẩn đoán của các bác sĩ, chỉ có Minh Tuấn và Văn Thanh sẽ phải vắng mặt ở vòng 17 V.League.

U18 không gọi Đoàn Văn Hậu

Ban đầu, ban huấn luyện U18 Việt Nam dự tính sẽ bổ sung hậu vệ Đoàn Văn Hậu vì cầu thủ này vẫn còn đủ tuổi thi đấu ở Giải U18 Đông Nam Á.  Tuy nhiên, theo ông, HLV Hoàng Anh Tuấn nhiều khả năng sẽ không gọi bổ sung Văn Hậu vì lo ngại cầu thủ này quá tải bởi anh đã liên tục cày ải trong màu áo U22 và ĐTQG trong khoảng 2 tháng vừa qua.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục