Didier Deschamps thừa nhận thắng may tuyển Anh

11:01 Chủ nhật 11/12/2022

TinTheThao.com.vnDidier Deschamps vui vì Pháp lọt vào bán kết World Cup 2022 nhưng thừa nhận các học trò đã có trận đấu may mắn.

 

Các bàn thắng của Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud đã ấn định chiến thắng cho các nhà đương kim vô địch trước tuyển Anh. Tuy nhiên, Anh có lẽ là đội chơi tốt hơn khi sở hữu số cơ hội gấp đôi Pháp và họ đồng thời cầm bóng vượt trội.

Harry Kane cũng sút hỏng một quả phạt đền quan trọng và khiến trận đấu không thể bước vào hiệp phụ. Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps khẳng định đội bóng của ông may mắn giành được tấm vé vào bán kết World Cup 2022:

Didier Deschamps admits his side 'GOT LUCKY' - Bóng Đá

 Deschamps thừa nhận Pháp gặp may trước Anh.

"Đây là trận đấu quan trọng khi chúng tôi chạm trán một tuyển Anh có kỹ thuật và thể chất. Thật tuyệt vời khi tuyển Pháp lại đi đến vòng bán kết. Chúng tôi đã gặp một chút may mắn mặc dù bị thổi hai quả phạt đền nhưng toàn đội đã giữ vững lợi thế dẫn trước bằng sự hết mình và lòng dũng cảm."

Trận đấu này tạo ra nhiều tranh cãi về công tác điều hành của trọng tài. Gary Neville cảm thấy bất bình vì trọng tài không thổi phạt Dayot Upamecano, người cố gắng giành bóng nhiều lần bằng cách làm ngã đối thủ.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:03 11/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục