De Ligt: "Mọi người quên rằng anh ấy từng chơi cho Manchester United"

11:59 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnMatthijs De Ligt có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền đạo chủ lực của ĐT Hà Lan.

Sau quãng thời gian sa sút, ĐT Hà Lan những năm gần đây đã dần lấy lại được vị thế của mình trên bản đồ bóng đá. Dù mất Virgil Van Dijk, nhưng Cơn lốc màu da cam vẫn bước vào kỳ EURO năm nay với khá nhiều hảo thủ trong đội hình, điển hình như Memphis Depay.

Ngôi sao thuộc biên chế Lyon vừa kết thúc mùa giải với 20 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo tại Ligue 1, và dự kiến anh sẽ gia nhập Barcelona sau khi đáo hạn hợp đồng với Lyon vào cuối tháng 6.

De Ligt on Depay's time at Man Utd  - Bóng Đá

 Depay đang có phong độ tốt.

Chia sẻ về Depay, Matthijs De Ligt đánh giá cao kinh nghiệm chơi bóng của cầu thủ này. Mirror dẫn lời trung vệ người Hà Lan:

"Memphis đã trải qua rất nhiều điều trong sự nghiệp của mình. Trong kỳ World Cup 2014, khi ĐT Hà Lan về đích thứ ba là một trải nghiệm tuyệt vời đối với anh ấy."

“Nhưng mọi người quên rằng anh ấy cũng từng chơi cho Manchester United. Tại Man Utd, Memphis đã học được về những yêu cầu của bóng đá ở cấp độ cao nhất. Bây giờ đây, anh ấy đang truyền kinh nghiệm đó cho những cầu thủ trẻ trong đội của chúng tôi."

"Khi tập trung, Memphis sẽ nói với họ rằng, 'Này, thôi nào, đây là đẳng cấp thực sự của bóng đá đỉnh cao, các cậu vẫn đang tìm hiểu xem nó là gì."

“Thật tuyệt khi có Memphis trong đội - không chỉ vì chất lượng anh ấy mang trên sân, mà còn vì anh ấy là một chàng trai thực sự tốt bụng."

Siêu phẩm của Depay

 
Huỳnh Phong | 11:01 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục