De Jong muốn chơi cho AC Milan từ nhỏ

22:31 Thứ sáu 07/09/2012

Nigel de Jong tuyên bố rằng ngay từ khi còn nhỏ, anh đã ao ước gia nhập AC Milan và mong muốn nối tiếp thành công của những người Hà Lan huyền thoại tại San Siro như Marco van Basten, Ruud Gullit, Frank Rijkaard hay Clarence Seedorf.

De Jong gia nhập Rossoneri từ Manchester City vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức giá 7 triệu Euro. Với lối chơi nhiệt huyết, giàu thể lực cũng như kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, "gã đồ tể" này hứa hẹn sẽ đem đến cho Milan nhiều sự khác biệt nơi trung tuyến.


"Khi tôi xem Milan thi đấu trong những năm 80 hay 90, tôi đã mơ đến đây để chơi bóng cho họ," De Jong cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Sky Italia.

"Cuối cùng, tôi cũng đã ở Milan. Có lẽ là tôi phải cảm ơn những người Hà Lan như Van Basten, Gullit, Rijkaard và Seedorf."

Cựu cầu thủ của đội chủ sân Etihad nói tiếp: "Chúng tôi có một đội hình trẻ cần phải được xây dựng lại, nhưng tôi hạnh phúc khi là một phần trong kế hoạch của CLB. Tôi muốn đóng góp tất cả những gì có thể cho thành công trong tương lai của Milan."

De Jong đã có trận đấu ra mắt chính thức cùng Milan trong chiến thắng 3-1 trước Bologna tại Serie A vào cuối tuần qua.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục