Đây, 3 tiền vệ Solskjaer sẽ bố trí đá chính trong trận đấu gặp Spurs

10:56 Thứ tư 17/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAi sẽ là những người được nhà cầm quân người Na Uy tin tưởng để tạo nên tuyến giữa của Quỷ đỏ?

Cuối tuần này, các sân cỏ ở Premier League sẽ chính thức trở lại, và một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất hẳn phải là màn chạm trán giữa Manchester United và Tottenham Hotspur.

Sẽ là rất thú vị để chờ xem, cả hai sẽ có những sự thay đổi gì so với giai đoạn trước khi mùa giải phải tạm hoãn vì COVID-19. Trận đấu đầu tiên sau giai đoạn nghỉ dịch rõ ràng sẽ mang một ý nghĩa tinh thần vô cùng quan trọng, và chắc chắn cả hai đều không muốn thua.

Nhưng trong một trận đấu quan trọng thế này, Paul Pogba được cho là sẽ phải ngồi dự bị, theo talkSPORT. Trang này cũng tiết lộ rằng bộ ba nơi hàng tiền vệ của Man Utd trận này sẽ là Matic, Fred và Bruno Fernandes.

Man Utd's midfield for Tottenham clash emerges - with Paul Pogba on the bench - Bóng Đá

Fred, Matic và Bruno Fernandes sẽ là những người được đá chính ngay từ đầu.

Nếu đây thực sự là lựa chọn của HLV Ole Gunnar Solskjaer, vậy thì cũng chẳng có gì khó hiểu khi cả ba đều là những nhân tố chơi cực hay trong giai đoạn thăng hoa của Quỷ đỏ. 

Còn về phía Pogba, hiện tại tương lai của anh vẫn là điều rất khó đoán định. Với việc Mino Raiola rất muốn ngôi sao người Pháp rời Old Trafford, chúng ta vẫn chưa thể nói chắc được liệu có biến cố nào xảy ra với mối lương duyên giữa anh và Quỷ đỏ hay không.

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

Anh Tú | 10:26 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục