David Ferrer lần thứ 4 vào chung kết Valencia Open

10:55 Chủ nhật 28/10/2012

Hạt giống số 1 người Tây Ban Nha đã lần thứ 4 giành quyền vào chơi trận chung kết tại Valencia Open sau thắng lợi vất vả trước đối thủ người Croatia, Ivan Dodig tại bán kết.

David Ferrer lần thứ 4 giành quyền vào chơi trận chung kết Valencia Open

Nhà vô địch năm 2008 và 2010 tưởng như đã sớm ghi tên mình vào chơi trận chung kết ở giải đấu năm nay sau thắng lợi dễ dàng 6/4 trước đối thủ người Croatia, Ivan Dodig ở set thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, những nỗ lực trong set thi đấu thứ hai đã giúp Ivan Dodig có thắng lợi 7/6 (7/5) trước tay vợt người Tây Ban Nha buộc hai đối thủ phải bước vào set thi đấu thứ 3 để quyết định tấm vé giành quyền vào chơi trận chung kết ở giải đấu năm nay.

Với đẳng cấp vượt trội so với đối thủ, tay vợt số 5 thế giới người Tây Ban Nha đang quyết tâm giành danh hiệu thứ 6 ATP Tour mùa giải năm nay bằng thắng lợi dễ dàng 6/1 trong set quyết định để giành quyền vào chơi trận chung kết với Alexandr Dolgopolov.

Trong trận bán kết ngày hôm qua tay vợt người Ukraina đã có một trận đấu khá dễ dàng trước đối thủ người Áo, Jurgen Melzer và giành thắng lợi với tỷ số 6/4 và 6/2 để ghi tên mình vào chơi trận chung kết.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục