David Ferrer, Grigor Dimitrov thẳng tiến tại Mexico

11:22 Thứ năm 27/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai trong số những hạt giống hàng đầu đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành quyền đi tiếp tại giải quần vợt Abierto Mexicano Telcel .

Ra quân trước, tài năng trẻ người Bulgaria - Grigor Dimitrov đã có một trận đấu khá nhàn nhã trước tay vợt đến từ đảo Síp - Marcos Baghdatis khi chỉ cần đúng 61 phút để giành quyền vào tứ kết.

Trận đấu khởi đi theo chiều hướng có lợi cho Dimitrov khi anh dễ dàng có được 2 break ở các game thứ 2 và 4 trước khi tiến tới thắng lợi 6-1 ở set đầu.

Dimitrov dễ dàng hạ gục người đàn anh để đặt chân vào tứ kết.

Bước vào set đấu thứ 2, "tiểu Federer" tiếp tục bẻ bàn giao bóng của đối thủ ngay trong game đầu tiên. Dù sau đó bị Baghdatis cân bằng tỉ số ở game thứ 4, song Dimitrov đã một lần nữa vươn lên nhờ những pha trái 1 tay nặng và sâu về cuối vạch baseline.

Nắm quyền giao bóng trong game thứ 10, tay vợt người Bulgaria đã không mắc bất kỳ sai sót nào để có chiến thắng 6-4 và thẳng tiến vào vòng đấu tiếp theo.

Trong khi đó, hạt giống số 1 David Ferrer cũng không gặp quá nhiều khó khăn ở cuộc tiếp đón người đồng hương Feliciano López.

Dù phải rất nhọc nhằn mới thắng được Lopez 7-6(7/1) trong set đầu, nhưng đến set 2 mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn nhiều cho tay vợt số 4 thế giới. Anh bẻ liên tiếp 2 bàn trước khi tiến tới chiến thắng lợi 6-2.

Cùng giành quyền vào tứ kết với Dimitrov và Ferrer còn có các tên tuổi đáng chú ý khác như Alexandr Dolgopolov, Igor Karlovic, Kevin Anderson, Ernests Gulbis và Gilles Simon.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục