David Ferrer đi vào lịch sử giải Malaysian Open

07:45 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - David Ferrer trở thành tay vợt người Tây Ban Nha đầu tiên giành chức vô địch Malaysian Open sau chiến thắng ấn tượng 7-5, 7-5 trước người đồng hương Feliciano Lopez.

Ferrer vô địch Malaysian Open. Ảnh: Internet.

Ferrer chỉ mất vỏn vẹn 90 phút để đánh bại đối thủ sau hai ván, qua đó có danh hiệu ATP thứ 25 sự nghiệp. Đây cũng là trận chung kết thứ 50 trong sự nghiệp của Ferrer. Thành tích lần này giúp anh nâng tỉ số đối đầu với Lopez lên thành 9-6.

Trước đó Ferrer từng dính chấn thương khuỷu tay ở US Open, nơi anh để thua Jeremy Chardy ở vòng ba. Tại Malaysian Open lần này Ferrer cho thấy phong độ cực tốt khi chỉ để thua một ván duy nhất trước Benjamin Becker vào ngày thứ Bảy.

"Tôi cảm thấy thật sự rất hạnh phúc vì tôi chưa bao giờ chơi tốt ở giải đấu như lần này. Tôi đã chơi trận đấu hay nhất trong tuần ở trận chung kết và cảm thấy gần như đã bình phục hoàn toàn chấn thương." Ferrer nói.

Thành tích của Ferrer trong năm nay đang là 40 thắng - 10 thua. Malaysian Open là danh hiệu thứ ba trong mùa này của ngôi sao 34 tuổi.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục