Đấu Porto, Martin Odegaard cảnh báo các đồng đội 1 điều

17:44 Thứ ba 12/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo GOAL, tiền vệ người Na Uy muốn các đồng đội tránh lãng phí thời gian bóng chết trong cuộc đối đầu với Porto.

Sau thất bại với tỷ số tối thiểu trên đất Bồ Đào Nha, Arsenal rất nóng lòng muốn "phục thù" Porto trên thánh địa Emirates ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, Martin Odegaard mới đây đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về chiêu trò mà đối thủ sẽ sử dụng trong cuộc đối đầu sắp tới.

Đấu Porto, Martin Odegaard cảnh báo các đồng đội 1 điều  - Bóng Đá

Martin Odegaard chơi không tốt trong trận đấu với Porto.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây (được GOAL ghi lại), anh nói: "Có nhiều điều khác nhau xảy ra trong mỗi trận đấu. Trận đấu gặp Porto là một cuộc chạm trán mà bóng đã ra ngoài nhiều lần và những tình huống bị cắt vụn. Rất mất thời gian để đưa bóng trở lại sân".

"Tôi nghĩ bạn cũng đã thấy điều đó trong trận đấu với Brentford và chúng tôi đã giải quyết điều đó một cách xuất sắc. Tôi nghĩ đó là một cách luyện tập tốt".

Đấu Porto, Martin Odegaard cảnh báo các đồng đội 1 điều  - Bóng Đá

Martin Odegaard đã rút ra kinh nghiệm sau thất bại trước Porto.

"Chúng tôi muốn chơi trận đấu của mình và đó là điều tất yếu. Chúng tôi phải đối phó với rất nhiều tình huống khác nhau, rất lãng phí thời gian. Chúng tôi phải kiểm soát cảm xúc của mình trong suốt trận đấu và tôi nghĩ chúng tôi đã làm điều đó một cách xuất sắc".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:46 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục