Đăng quang ở Doha, Ferrer rút lui khỏi Auckland

13:47 Thứ hai 12/01/2015

Chiến thắng ở Qatar Open 2015 có thể là một trong những lý do khiến David Ferrer cảm thấy mình đã hoàn toàn “xong nhiệm vụ” trong giai đoạn ráo riết chuẩn bị cho Australian Open 2015.

David Ferrer

Nhưng cũng có thể đó là do anh thực sự bị chấn thương lưng sau khi đánh bại Tomas Berdych ở trận chung kết tại Doha với điểm số 6/4, 7/5 nên anh đã quyết định rút lui khỏi giải Heineken Open, biến giải đấu diễn ra trên đất New Zealand này trở thành một nơi “đồi heo hút gió”.

Ferrer là hạt giống thứ 3 quyết định rút lui khỏi Heineken Open, sau nhà ĐKVĐ kiêm hạt giống số 7 John Isner và hạt giống số 6 người Pháp Gael Monfils. Isner không thể bảo vệ danh hiệu vì cảm thấy mệt mỏi sau giải đấu giao hữu “trời ơi” Hopman Cup; trong khi đó, Monfils việc dẫn việc rút lui vì “lý do cá nhân”.

Trước đó, Heineken Open cũng đã bị Rafael Nadal chối từ dù BTC giải đấu này đã đeo rất sát Nadal với một khoản tiền “nho nhỏ” và một suất wild-card. Nadal thà tiếp tục tập luyện trên sân tập và chơi vài trận đấu đôi hiếm hoi ở Doha để trau dồi cho Australian Open thay vì đến Auckland thi đấu.

Đỗ Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục