Cựu sao Man Utd chia sẻ trước màn đụng độ tuyển Ý

23:59 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Manchester United sẽ có màn đối đầu đội tuyển Ý trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Trong ngày cuối cùng của TTCN hè 2019, AS Roma đã đón về Henrikh Mkhitaryan từ CLB Arsenal. Chàng trai người Armenia gia nhập đội bóng thành Rome theo một bản hợp đồng mượn 1 năm, không kèm điều khoản mua đứt. 

Vào ngày mai 5/9, tuyển Armenia của anh sẽ có màn đụng độ Ý trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020 trên sân nhà, nơi Henrikh Mkhitaryan sẽ gặp đồng đội ở CLB là Alessandro Florenzi. 

Chàng trai sinh năm 1989 đã có những chia sẻ trong buổi họp báo, đặc biệt là về cảm xúc khi chuyển đến AS Roma. 

"Mọi thứ diễn ra rất nhanh. Ngay sau trận đấu gặp Tottenham, tôi nhận được điện thoại từ người đại diện của mình. Anh ấy nói với tôi rằng tôi sẽ đi Rome và thi đấu cho CLB AS Roma. Đây là một điều thật sự tuyệt vời bởi tôi không có nhiều cơ hội chơi bóng ở Arsenal", Mkhitaryan cho biết.

 - Bóng Đá

 Mkhitaryan ra mắt AS Roma vào ngày cuối TTCN hè 2019. 

Armenia đã có một màn thể hiện tuyệt vời, thắng 2 trận gần nhất ở vòng loại Euro 2020 để vươn lên vị trí hạng 3, đứng sau Phần Lan với 3 điểm kém hơn. Mkhitaryan đã chia sẻ về cảm xúc khi đối đầu tuyển Ý lần đầu tiên sau 7 năm.

"Có rất nhiều thay đổi ở tuyển Ý kể từ lần cuối chúng tôi đối đầu với họ vào năm 2012 (vòng loại World Cup 2014 - PV). Họ có HLV mới, một lối chơi và những con người mới. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho chúng tôi, dù có lợi thế sân nhà."

Pha kiến tạo đẳng cấp của Henrikh Mkhitaryan

Lê Dũng | 23:45 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục