Cựu hoa hậu Anh thâm tím đùi vì tập nhảy cầu

08:03 Thứ ba 14/01/2014

Bà mẹ 3 con Danielle Lloyd tích cực tập luyện chuẩn bị cho chương trình thi đấu trên truyền hình.

Sáng qua, cựu hoa hậu Anh gây chú ý với bức ảnh chụp cặp đùi có nhiều vết thâm tím. 'Những vết thâm này là do tập luyện cho Splash. Quá đau nên chỉ nói vậy thôi, luyện tập chăm chỉ hay phải về nhà', người đẹp 30 tuổi chú thích.
Hơn một tháng nay, Danielle Lloyd chăm chỉ tập luyện nhảy cầu, chuẩn bị cho chương trình có tên là 'Splash' về môn thể thao này. Chương trình sẽ lên sóng vào ngày 18/1 tới và người đẹp 3 con là một trong các thí sinh thi.
Danielle Lloyd tươi tắn và xinh đẹp trong bộ ảnh chụp quảng bá cho Splash. 'Splash là thử thách lớn với tôi vì tôi vốn sợ độ cao. Một trong những lý do khiến tôi đồng ý tham gia thi là muốn thử vượt qua nỗi sợ hãi của mình. Việc tập luyện rất khó, mặc dù vậy, tôi cảm thấy rất thú vị', cựu hoa hậu Anh chia sẻ.
Bà mẹ 3 con với gương mặt mộc khoe vóc dáng gọn gàng trong bộ đồ bơi màu trắng. Dù mới sinh con cuối tháng 8 năm ngoái, Danielle Lloyd khiến chị em hâm mộ và ghen tị khi nhanh lấy lại dáng, vòng hai thon thả trở lại.
Bà xã tiền vệ Jamie O'Hara tập ngả người đúng cách dưới sự hướng dẫn của một chuyên gia. VĐV nhảy cầu nổi tiếng vừa công khai là người đồng tính - Tom Daley - là chuyên gia huấn luyện chính của 'Splash'.
Danielle Lloyd tươi tắn khi tiếp nước. Để có sức khỏe tham gia thi nhảy cầu, cựu hoa hậu Anh còn nỗ lực tập luyện ở phòng gym.
Tuần trước, bà mẹ 3 con lộng lẫy khi xuất hiện trong một buổi biểu diễn của đoàn xiếc lừng danh Cirque Du Solei. Trong bộ đồ đen trắng vạt chéo gợi cảm, Danielle Lloyd rạng ngời như những lần lên thảm đỏ trước đây.
Vợ yêu tiền vệ Jamie O'Hara khoác áo lông ấm áp và sang trọng khi ra về.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục