CR7 được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên google Tây Ban Nha

08:08 Thứ năm 20/12/2012

Thương hiệu Cristiano Ronaldo vẫn đang cho thấy sức hút ghê gớm đối với công chúng và giới truyền thông.  

Bất chấp dư luận trái chiều. Vượt qua những định kiến yêu ghét lẫn lộn. Không thể phủ nhận sức phủ sóng khủng khiếp siêu tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo đối với công chúng.

CR7 được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên google Tây Ban Nha

Theo kết quả thống kê vừa được công bố, Rô điệu đã vượt mặt hàng loạt ngôi sao đình đám để trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều thứ hai trên Google tại Tây Ban Nha. Trong đó, những vấn đề fan hâm mộ quan tâm nhất xung quanh CR7 là các trận đấu của anh trên sân cỏ, cuộc tình với cô bồ nóng bỏng Irina Shayk, tin đồn cặp kè chân dài, cậu quý tử Ronaldo Jr và những kì nghỉ xa xỉ cùng bạn gái.

Xếp trên CR7, nữ diễn viên kiêm siêu mẫu và blogger thời trang nổi tiếng Paula Echevarría là người giữ ngôi số 1. Chân dài 35 tuổi không chỉ được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp ngoại hình, sự nghiệp thành công, gu thẩm mỹ trên cả tuyệt vời mà còn nhờ cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh danh ca nổi tiếng xứ đấu bò David Bustamante. Hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về nam diễn viên Mario Casas (3) và nữ ca sĩ Selena Gomez (4).

Việc Rô điệu đánh bại những ngôi sao quần đùi áo số cỡ bự như Leo Messi, Sergio Ramos, Iker Casillas hay Gerard Pique để trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên google Tây Ban Nha là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Những vấn đề liên quan đến anh – dù là nhỏ nhất, đều trở thành đề tài khiến dư luận quan tâm đặc biệt. Không chỉ nổi tiếng trên Google, Cristiano Ronaldo còn là cầu thủ bóng đá hot nhất trên mạng xã hội Facebook với khoảng 52 triệu fan hâm một – vượt xa đại kình địch Messi (40 triệu).
Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục