Courtois: "Đó sẽ là ngày cuối cùng của hắn ta ở ĐTQG"

10:46 Thứ tư 30/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành tuyển Bỉ tỏ ra phẫn nộ khi có thành viên tiết lộ những xích mích nội bộ.

 

Trận thua 0-2 trước Maroc khiến nội bộ tuyển Bỉ bắt đầu lục đục.

Một số ngôi sao "Quỷ đỏ" tỏ thái độ bất mãn với phát biểu của Kevin de Bruyne trước đó, khi tiền vệ thuộc biên chế Man City cho rằng họ đã quá già để cạnh tranh chức vô địch World Cup. Thậm chí những cự cãi, xô xát đã xảy ra và Romelu Lukaku phải can ngăn để làm dịu đi những cái đầu nóng.

'He's had a STINKER': Fans hammer Thibaut Courtois after his nightmare against Morocco - Bóng Đá

 Courtois cùng các đồng đội đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay sớm với World Cup.

Dù trong buổi phỏng vấn mới đây, đội trưởng Eden Hazard đã nói rằng phòng thay đồ tuyển Bỉ hoàn toàn ổn định và đang dồn toàn bộ sự tập trung cho trận chiến sắp tới với Croatia. Trong khi đó thủ thành Thibaut Courtois tuyên bố sẽ không tha thứ cho thành viên nào đã rò rỉ thông tin về sự mất đoàn kết nội bộ.

"Nếu chúng tôi tìm ra kẻ đã gửi tin này, đó sẽ là ngày cuối cùng của hắn ta ở đội tuyển quốc gia," ngôi sao Real chia sẻ trên Cabine Sport.

Sau màn cản phá penalty ngoạn mục ở trận ra quân với Canada và giúp Bỉ giành trọn 3 điểm, Courtois lại bất ngờ thi đấu dưới sức ở cuộc chạm trán Maroc. Thủ thành 30 tuổi thi đấu thiếu tập trung, chính tình huống phán đoán sai của anh đã tạo điều kiện để Maroc khai thông thế bế tắc, trước khi ghi thêm 1 bàn thắng nữa vào những phút cuối.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:48 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục