Thomas Tuchel "khích tướng" Harry Kane

18:39 Thứ tư 08/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Bayern Munich, vị chiến lược gia người Đức hy vọng cậu học trò cưng sẽ chứng minh giá trị ở trận đấu với Real Madrid.

Sau kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi bán kết Champions League, thầy trò Thomas Tuchel sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn tại thánh địa Santiago Bernabeu. Thời điểm này, vị chiến lược gia người Đức hy vọng những ngôi sao như Harry Kane sẽ chứng minh giá trị của bản thân.

Thomas Tuchel

Harry Kane gây ấn tượng trong màu áo Bayern Munich.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, cựu huấn luyện viên Chelsea đã "khích tướng" cậu học trò. Ông nói: “Tôi biết chúng tôi sẽ đưa một cá tính lớn vào phòng thay đồ dựa trên mọi thứ bạn có thể phân tích, từ ghi bàn, di chuyển hay cách đối phó với những áp lực".

“Cậu ấy từng là đội trưởng của Tottenham Hotspur và vẫn đang là đội trưởng của tuyển Anh. Cậu ấy đã đưa mọi thứ lên bàn đàm phán mà chúng tôi có thể hy vọng, và ngày mai cậu ấy cần chứng minh khả năng và thực hiện điều đó".

Thomas Tuchel

Thomas Tuchel hy vọng Harry Kane giúp Bayern đánh bại Real Madrid.

Nếu không thể đánh bại Real Madrid, viễn cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay đang chờ Bayern Munich. Rõ ràng các cổ động viên "Hùm xám xứ Bavaria" cần Harry Kane tỏa sáng hơn lúc nào hết.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:41 08/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục