Cột mốc đáng nể của Pepe

06:28 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang Bleacher Report Football đã đưa ra thống kê khủng liên quan đến lão tướng 41 tuổi.

Trận đại thắng mới đây của tuyển Bồ Đào Nha trước Thụy Điển đã giúp trung vệ Pepe cán thêm cột mốc mới trong sự nghiệp. Theo thống kê từ Bleacher Report Football, trung vệ 41 tuổi đã có lần thứ 135 khoác lên mình tấm băng thủ quân Selecao châu Âu sau khoảng 17 năm.

Lần đầu tiên Pepe được nhận vai trò này là vào năm 2007 và cho đến nay, dù ở độ tuổi mà một số cái tên đồng trang lứa đã nghỉ hưu hoặc bắt đầu hành trình trở thành HLV, anh vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng.

Pepe stats - Bóng Đá

 Pepe trở thành ''cây đại thụ'' của Bồ Đào Nha. 

Trước Thụy Điển, cựu trung vệ Real Madrid trở thành tấm lá chắn vững chãi bên cạnh Ruben Dias. Anh giúp đội nhà giữ sạch mành lưới trong hiệp một trước khi rời sân nhường chỗ cho Antonio Silva.

Bên cạnh Cristiano Ronaldo, Pepe chắc chắn là một trong những biểu tượng của bóng đá Bồ Đào Nha. Dù không tỏa sáng như người đồng đội, song những đóng góp âm thầm của Pepe xứng đáng được ghi nhận.

Ở cấp độ CLB, anh vẫn đang giữ vai trò thủ lĩnh Porto. Vừa qua ở trận gặp Arsenal tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Pepe gây ra không ít rắc rối cho các tiền đạo Pháo thủ, tuy nhiên trên chấm 11 mét, anh cùng các đồng đội đã không gặp may mắn. 

Trường Sơn | 05:58 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục