Conte nói gì sau chiến thắng của Italia trước Na Uy?

08:44 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Antonio Conte của đã ca ngợi hết lời về tinh thần thi đấu cũng như việc áp đặt lối chơi của Italia lên Na Uy.

Cụ thể, trong trận đấu cuối cùng vòng loại EURO bảng H. Italia đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Na Uy. Chính điều này, đã giúp cho đoàn quân của HLV Conte bảo vệ ngôi đầu bảng thành công. Vì vậy phát biểu sau trận đấu, cựu thuyền trưởng của Juventus đã dành cho các học trò của mình rất nhiều lời khen ngợi về tinh thần chiến đấu cũng như cường độ mà họ thể hiện trước đối thủ.

Conte ca ngợi tinh thần các học trò. Ảnh: Internet.

“Italia phải khen ngợi đối thủ của chúng tôi, Na Uy là một đội bóng mạnh và tôi xin lỗi khi đã đẩy họ vào play-offs, đây là bóng đá. Chúng tôi đã chơi theo cách mà Italia đã chuẩn bị, cố gắng để cung cấp một sự nhất quán cần thiết. Đây là con đường đúng đắn và tôi muốn duy trì cường độ và tinh thần can đảm này của các học trò, họ đã làm rất tốt,” Conte cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng nói về việc áp dụng sơ đồ 3-5-2 hay chuyển sang chiến thuật mới 4-2-4.

"Kế hoạch là luôn luôn chơi 4-2-4 trong trận đấu linh hoạt như này, vì hiện tại nó là một trong những thế mạnh lớn nhất của chúng tôi,” Conte chia sẻ thêm.

Liêm Minh | 08:25 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục