Conor McGregor KO đối thủ trong 40 giây, Floyd Mayweather đăng ngay poster tái đấu

00:40 Thứ hai 20/01/2020

Ngay sau chiến thắng knock out chóng vánh của Conor McGregor trước Donald Cerrone ở UFC 246, Floyd Mayweather đã có động thái được cho là liên quan đến màn tái đấu giữa cả 2 trong năm nay.

Conor McGregor đã có màn đối đầu với Donald Cerrone ở sự kiện chính UFC 246 ngày 19/01 vừa qua. Những tưởng sẽ là một màn long tranh hổ đấu hấp dẫn nhưng thực tế trong lồng bát giác lại quá chóng vánh.

Floyd-Mayweather-Conor-Mc

Conor McGregor knock out kỹ thuật Donald Cerrone chỉ sau 40 giây.

Chỉ mất 40 giây để cựu vô địch 2 hạng cân UFC knock out kỹ thuật đối thủ hay được gọi với cái tên Cowboy bằng 1 thế trận áp đảo hoàn toàn.

Đây có thể được xem là màn trở lại hoàn hảo sau 15 tháng rời xa võ đài của McGregor. Và ngay sau trận đấu người ta đã bàn luận về đối thủ tiếp theo của võ sĩ sinh năm 1988.

Rất nhiều người đã nghĩ đến Khabib Nurmagomedov, đối thủ từng đánh bại Conor McGregor trong lần thượng đài gần nhất hồi tháng 10 năm 2018. Tuy nhiên rất có thể trận tái đấu đó sẽ phải chờ cũng sau 1 màn tái đấu khác bởi động thái bất ngờ từ huyền thoại bất bại của làng quyền Anh Floyd Mayweather.

Floyd-Mayweather-Conor-Mc

Poster tái đấu được Mayweather đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Cụ thể, tay đấm người Mỹ đã đăng 1 poster về 1 trận tái đấu giữa anh và McGregor ngay trong năm 2020 trên tài khoản Instagram cá nhân.

Gần như ngay lập tức, thông tin trên đã khiến người hâm mộ và giới truyền thông nổi sóng. Bản thân Conor McGregor không ít lần bày tỏ mong muốn về một trận tái đấu với Mayweather, đối thủ mà anh đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trong 1 trận đấu quyền Anh vào năm 2017.

Về phần chủ tịch UFC, Dana White đã để ngỏ về khả năng trên dù trước đó từng tuyên bố sẽ sắp xếp 1 cuộc tái chiến giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor sau khi võ sĩ người Ireland hạ gục Donald Cerrone.

Floyd-Mayweather-Conor-Mc

Ai sẽ là đối thủ tiếp theo của Conor McGregor.

"Tôi và Mayweather đã nói chuyện tối nay. Chúng tôi sẽ làm 1 cái gì đó với Mayweather. Tôi chưa biết."

Còn Conor McGregor sau màn knock out chóng vánh cũng lấp lửng: "Tôi sẽ đi dự tiệc và dành thời gian cho gia đình nhưng sau đó tôi sẽ trở lại phòng tập Gym và bất cứ ai cũng có thể là cái tên tiếp theo."

Nam Thành | 00:27 20/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục