Conor McGregor khiến đối thủ bất ngờ trong trận thắng knock-out

19:41 Chủ nhật 19/01/2020 | 1

McGregor đánh dấu màn trở lại đầy ấn tượng bằng việc hạ knock-out Donald Cerrone ở maint-event UFC 246 diễn ra sáng 19/1 (giờ Hà Nội).

McGregor-Cerrone-01

Sau hơn một năm không thi đấu, Conor McGregor trở lại ở sự kiện UFC 246 diễn ra tại T-Mobile Arena, Mỹ. Để tham dự trận đấu với Donald Cerrone, McGregor đã tăng gần 20 kg. Từ võ sĩ hạng nhẹ (56,7 kg), "Gã điên" giờ là võ sĩ hạng bán trung (77,1kg).

McGregor-Cerrone-02

McGregor nhập cuộc đầy chủ động. Anh áp sát và khiến Cerrone lúng túng bằng việc liên tục dùng vai thúc vào mặt đối thủ.

McGregor-Cerrone-03

Tung cú đấm trượt nhưng ngay sau đó, McGregor khiến đối thủ choáng váng với cú đá cao trúng mặt.

McGregor-Cerrone-04

Thừa thắng xông lên, "Notorious" tung cú lên gối buộc Cerrone phải lùi vào góc võ đài.

McGregor-Cerrone-05

Những cú đấm được "Gã điên" trút lên đối thủ. Cerrone sau đó không thể trụ vững.

McGregor-Cerrone-06

Trọng tài can thiệp và xác định Cerrone không thể tiếp tục thi đấu. Chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật (TKO) đến với McGregor sau 40 giây.

McGregor-Cerrone-07

Với chiến thắng ấn tượng này, McGregor trở thành võ sĩ đầu tiên trong lịch sử UFC giành chiến thắng knock-out ở 3 hạng cân (lông, nhẹ và hạng bán trung).

McGregor-Cerrone-08

 "Tôi đã làm nên lịch sử và tự hào về điều này," võ sĩ người Ireland tuyên bố sau trận đấu. Theo truyền thông Anh, McGregor có thể sẽ bỏ túi khoản tiền lên đến 80 triệu USD sau màn thượng đài này (bao gồm tiền thưởng, quảng cáo, bản quyền truyền hình).

McGregor-Cerrone-09

 Chia sẻ sau trận đấu, Cerrone vô cùng bất ngờ trước những đòn tấn công bằng vai của McGregor: "Tôi chưa từng nhìn thấy điều gì tương tự trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ mình sẽ thua sớm thôi. Dù sao, tôi cũng vẫn sẽ tiếp tục với con đường mình đã chọn".

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 14:10 19/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục