Deontay Wilder: Tôi quá nguy hiểm để thi đấu UFC

06:54 Thứ ba 14/01/2020

Deontay Wilder cho rằng mình có thể dễ dàng giết chết các đối thủ nếu bước vào thế giới UFC.

Người hâm mộ đã không còn xa lạ với những tuyên bố mạnh miệng của Deontay Wilder về sức mạnh lẫn năng lực của bản thân trên võ đài.

Deontay-Wilder-01

Deontay Wilder cho rằng mình quá nguy hiểm trên sàn đấu MMA.

Tuy nhiên, bây giờ The Bronze Bomber còn tiến xa hơn khi khẳng định bản thân là quá nguy hiểm để bước vào lồng bát giác UFC.

Mới đây khi được hỏi việc sẽ thế nào nếu bước vào thế giới võ thuật hỗn hợp (MMA), Deontay Wilder đã chia sẻ trên Tha Boxing Voice: "Như tôi đã nói về điều đó trước đây. Tôi có thể chiến đấu với bạn trong môn thể thao của tôi và cũng sẵn sàng làm điều đó ở môn thể thao của bạn."

Deontay-Wilder-02

Deontay Wilder tự tin về sức mạnh và bộ kỹ năng chiến đấu của mình.

"Tôi cảm thấy rằng trong MMA, họ cho phép bạn vọt lên trên đối thủ của mình và giáng vào mặt anh ta bằng các đòn từ trên xuống."

Tay đấm sở hữu kỷ lục 41 chiến thắng knock out sau 43 trận cho rằng việc đeo 1 đôi găng chỉ nặng 4 ounce sẽ khiến những đòn đánh của anh trở nên quá nguy hiểm với các đối thủ trong lồng bát giác.

Deontay-Wilder-03

Deontay Wilder đang là nhà vô địch hạng nặng WBC.

"Bạn biết đấy, tất cả điều tôi đã nói đều là chuyện tưởng tượng. Tôi không nghĩ bất kỳ điều gì sẽ trở thành hiện thực. Tôi quá nguy hiểm với mọi đối thủ trong bất kỳ môn thể thao đối kháng nào."

"Tôi thực sự có thể sẽ giết chết 1 người nào đó bởi vì tôi có sức mạnh làm điều đó và đấy là sự thật chết tiệt." Nhà vô địch WBC chốt lại.

Nam Thành | 00:53 14/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục