Công Phượng sẽ đá chính trong trận gặp Thái Lan?

17:21 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi tập ngày hôm qua, HLV Toshiya Miura đã thực hiện lệnh “cấm vận” khi cho toàn đội U23 Việt Nam tập kín và không cho bất kỳ báo đài nào tiếp cận.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, trong buổi tập chiều qua Công Phượng được HLV Miura cho thực hiện các quả đá phạt trong các tình huống cố định và mọi đường bóng trong các bài phối hợp chiến thuật thường xuyên đến chân tiền đạo số 10 của U23 Việt Nam. Theo như thói quen của ông thầy người Nhật thì nhiều khả năng số 10 sẽ được ra sân trong trận gặp Thái Lan.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong trận thắng U23 Lào. Ảnh: Internet.

Ở trận thắng 5-1 trước U23 Malaysia, Phi Sơn phải đá dự dự bị nhưng trước trận gặp U23 Đông Timor, cầu thủ của SLNA được HLV Miura tin tưởng trao nhiệm vụ đá phạt trong các bài tập và là người đóng vai trò chính ở các mũi tấn công bên cánh trái. Và quả thật, khi bước vào trận đấu, Phi Sơn được xuất phát ngay từ đầu và anh chính là người ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

Hiện Công Phượng đang bị nhận một thẻ vàng và nhiều thông tin cho rằng HLV Miura sẽ tiếp tục cất Công Phượng trên ghế dự bị để tránh trường hợp anh phải vắng mặt ở bán kết nếu nhận thêm thẻ vàng thứ hai. Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã chắc chắn vào bán kết, và Công Phượng đá ở hàng công, vị trí không cần phải ngăn chặn và tranh cướp bóng nhiều nên khả năng tiền đạo 20 tuổi phải nhận thẻ là khá thấp.

Cũng về vấn đề thẻ phạt, ngoài Công Phượng hiện đang có Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Ngọc Thắng, Mạc Hồng Quân, Huy Toàn, Thanh Bình cũng nhận một thẻ vàng, vì vậy, nhiều khả năng hôm nay HLV Miura sẽ cất một vài trụ cột ở hàng thủ trong trận gặp U23 Thái Lan để vừa tránh thẻ phạt, vừa giữ sức cho bán kết.

Đức Nam - Hà Bạch (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục