HLV Indo tiết lộ lý do bắt học trò tập luyện lúc sáng sớm

19:39 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnU22 Indonesia bắt đầu ra sân tập từ thời gian trước 6 giờ sáng.

U22 Indonesia có một thói quen khá đặc biệt trước mỗi trận đấu ở SEA Games năm nay, đó là ra sân tập từ khi còn rất sớm. Sáng hôm nay theo giờ địa phương, thầy trò HLV Indra Sjafri đã rời khách sạn đến sân tập vào khoảng 5h45.

Khi được hỏi lý do của những buổi tập sớm này, Indra Sjafri đùa: "Truyền thông đã hỏi tôi câu này 2 lần rồi, trước đó báo Nhật Bản cũng đã hỏi. Ở Indonesia, chúng tôi có câu nói đừng thức dậy sau loài gà, bởi nếu bạn thức dậy sau tiếng gà gáy, vận may của bạn sẽ bị mang đi mất."

U23 Indonesia vs Vietnam National Team, This is the Reason for Young Garuda Morning Training   - Bóng Đá

 HLV Indra thường cho các học trò tập sớm.

Ông nói tiếp: "Lý do thực sự là vì luyện tập sớm sẽ gặp bầu không khí trong lành hơn, giờ làm việc của chúng tôi cũng sẽ được kéo dài hơn."

Indra Sjafri cũng chia sẻ rằng ông đã chờ đợi trận chung kết với Việt Nam từ đầu giải. Indonesia bước vào chiến dịch SEA Games với quyết tâm cao độ, hy vọng càng được lên cao khi họ ăn trắng Thái Lan và Singapore ở 2 trận đầu tiên, tuy nhiên sau đó lại phải nhận thất bại đầu tiên dưới tay Việt Nam.

"Tôi đã chờ đợi trận đấu này từ rất lâu. Sau trận thua Việt Nam, dù chưa qua vòng bảng nhưng tôi cũng đã tự nhủ sẽ chờ họ ở chung kết, cuối cùng chúng tôi cũng gặp lại nhau ở đây."

Hoài Thu | 18:45 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục