'Hotboy' tuyển Singapore hy vọng có thể cùng bạn gái giành huy chương SEA Games

19:26 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnĐể làm được điều đó, Irfan Fandi sẽ phải vượt qua một Việt Nam đang rất mạnh.

Irfan Fandi và Nurul Suhaila có thể coi là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng thể thao Singapore. Chàng được coi là một thần đồng bóng đá, đã được đánh giá cao từ khi còn nhỏ. Năm 2013, Irfan Fandi 16 tuổi đã được trang Goal bình chọn vào top 20 những ngôi sao đáng chờ đợi nhất của bóng đá Đông Nam Á. Trong khi đó, người bạn gái lâu năm của anh là một vận động viên tài năng của tuyển pencak silat Singapore.

'Hotboy' tuyển Singapore hy vọng có thể cùng bạn gái giành huy chương SEA Games - Bóng Đá

 Bộ đôi tài sắc của làng thể thao Singapore.

Tuy nhiên, trong khi Nurul Suhaila từng giành huy chương ở cả giải khu vực và thế giới thì Fandi lại chưa thể cùng đội tuyển bóng đá Singapore có danh hiệu. Tiền đạo 22 tuổi đã có trận đấu đầu tiên ở SEA Games năm 17 tuổi, đã cùng các đồng đội trải qua 2 kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á nhưng chưa từng giành huy chương.

Do đó năm nay, Irfan Fandi rất kỳ vọng anh và Nurul Suhaila sẽ đều giành huy chương ở bộ môn của mình: "Tôi rất mừng cho Suhaila và hy vọng cô ấy có thể thành công ở mọi hạng đấu, nhưng tôi cũng mong mình có huy chương sau khi đã bỏ lỡ các năm 2015 và 2017."

"Đó sẽ là một giấc mơ trở thành hiện thực nếu cả 2 chúng tôi có thể trở về từ Philippines với những tấm huy chương, cùng nhau mang vinh quang về cho Singapore."

Ở vòng bảng năm nay, Singapore sẽ phải đối đầu 2 đối thủ đáng gờm nhất giải đấu là Thái Lan và Việt Nam.

Hoài Thu | 18:30 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục