Chủ tịch PSSI: 'Indonesia nằm ở bảng đấu nhẹ tại SEA Games 31'

20:53 Thứ tư 06/04/2022

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia Mochamad Iriawan cho rằng đội U23 sáng cửa vào bán kết SEA Games 31.

Sáng 6/4 tại Hà Nội, lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 đã diễn ra. U23 Indonesia nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Việt Nam, Philippines, Myanmar và Timor-Leste.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan nhận định bảng đấu trên CNN Indonesia: "Bảng A năm nay nhẹ hơn kỳ SEA Games trước ở Philippines, bởi khi đó có Việt Nam và Thái Lan. Bảng đấu lần này chúng tôi chắc suất đi tiếp. Hơn nữa, chúng tôi sẽ cho đội đi tập huấn ở Hàn Quốc trước thềm SEA Games".

 - Bóng Đá

Chủ tịch Iriawan trao đổi với các cầu thủ U23 Indonesia trong buổi tập trung ngày 6/4. Ảnh: PSSI.

Tại SEA Games 2019, Indonesia nằm ở bảng B với Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Lào và Brunei. Rơi vào bảng đấu nặng ký nhưng đội bóng xứ vạn đảo kết thúc ở vị trí thứ hai, sau đó giành HCB khi nhận trận thua 0-3 trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

Cũng trong chiều 6/4, huấn luyện viên Shin Tae-yong công bố danh sách 29 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 31. Họ sẽ tập trung ở Jakarta, trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào cuối tuần này.

"Chúng tôi hy vọng rằng với sự chuẩn bị tốt, Indonesia có thể giành HCV SEA Games 31. Với những cầu thủ được triệu tập, luôn làm việc chăm chỉ, kỷ luật và tập trung, chúng tôi chắc chắn đạt được mục tiêu này", Chủ tịch Iriawan nói.

Trong danh sách triệu tập của U23 Indonesia có 4 cầu thủ trên 23 tuổi gồm Fachruddin Aryanto, Irfan Jaya, Marc Klok và Ricky Kambuaya. Ngoài ra, những cầu thủ thi đấu ở nước ngoài cũng có tên như Elkan Baggott, Egypt Maulana, Witan Sulaeman, Saddil Ramdani, Pratama Arhan.

Chủ tịch Iriawan cho biết tiếp tục đặt niềm tin vào sự dẫn dắt của huấn luyện viên Shin Tae-yong sau ngôi á quân AFF Cup 2020. U23 Indonesia sẽ có các trận giao hữu tại Hàn Quốc, trước khi tham dự SEA Games.

U23 Indonesia đá trận mở màn SEA Games 31 gặp Việt Nam trên sân Việt Trì (Phú Thọ) ngày 6/5.

 - Bóng Đá

 

Duy Minh - Zing.vn | 20:06 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục