Hết Việt Nam, người Thái lại thuê sân riêng tại Philippines

21:56 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định thuê một sân tập mới cho đội tuyển tại Philippines.

Còn nhớ trước khi trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á diễn ra tại Mỹ Đình, để tránh việc "lộ bài", các thành viên của tuyển Thái Lan đã quyết định thuê sân của Trung tâm bóng đá Viettel luyện tập và cấm cửa các phóng viên tiếp cận.

Và bước vào SEA Games 30 tại Philippines, đoàn Thái Lan tiếp tục đi thuê sân để tập riêng. Tuy nhiên lý do đằng sau sự việc này không phải vì tránh việc "lộ bài" như tại Việt Nam, mà vì để phản đối công tác chuẩn bị quá tệ của nước chủ nhà.

Hết Việt Nam, người Thái lại thuê sân riêng tại Philippines - Bóng Đá

 U22 Thái Lan phải thuê sân riêng tập luyện tại Philippines.

Trong buổi họp báo chung của các HLV bảng B SEA Games 30 diễn ra hôm qua, HLV Akira Nishino không ngần ngại chỉ trích nước chủ nhà Philippines. Bên cạnh việc đón tiếp chậm trễ và thiếu chu đáo, Philippines còn gây khó khăn cho các đội bóng tham dự giải bằng cách sắp xếp sân tập ở xa nơi ở.

Được biết U22 Thái Lan đã được Philippines xếp cho sân tập cách nơi ở đến 2 giờ đồng hồ đi đường. Nếu tính cả chặng đi lẫn về, U22 Thái Lan sẽ mất trung bình 4 tiếng "lãng phí" cho mỗi buổi tập chuẩn bị trước các trận đấu.

Để giúp các cầu thủ có được sự thoải mái nhất khi tham dự giải đấu, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định bỏ tiền túi thuê một sân cỏ nhân tạo Circuit Makati Blue Pitch để giúp đội tuyển tập luyện. Được biết Circuit Makati Blue Pitch chỉ cách nơi ở của U22 Thái Lan 5km.

U22 Thái Lan sẽ chơi trận ra quân tại SEA Games 30 vào 15h00 chiều 26/11. Đối thủ của họ sẽ là U22 Indonesia.

Kỳ Anh | 20:35 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục