LĐBĐ Thái Lan chê khẩu phần ăn của cầu thủ tại SEA Games

22:45 Chủ nhật 24/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ của liên đoàn nước này cho biết thực đơn ăn uống của cầu thủ tại Philippines khá nghèo nàn.

Mới đây, HLV trưởng của tuyển U22 Thái Lan đã có những phàn nàn về nhiều vấn đề trước ngày ra quân SEA Games 2019, bao gồm việc khẩu phần ăn của các cầu thủ không đủ dinh dưỡng. Liên đoàn bóng đá nước này đã xác nhận vấn đề, cho biết các bữa ăn của cầu thủ chỉ dùng 1 thực đơn duy nhất, nước uống cũng bị hạn chế.

President of the association ordered to add Thai food For the elephants in the SEA Games - Bóng Đá

 Thái Lan phải tự bổ sung thêm khẩu phần ăn cho các cầu thủ của mình.

Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Somyot Poompanmoung đã giải quyết vấn đề bằng cách bổ sung các món ăn quê nhà cho các vận động viên, ban huấn luyện và đội ngũ nhân viên cho đến ngày giải đấu kết thúc.

Các thành viên của đoàn Thái Lan cũng gửi kiến nghị lên ban tổ chức SEA Games 2019 về việc mỗi phòng khách sạn (gồm 2 cầu thủ) chỉ có 4 chai nước lọc được cung cấp mỗi ngày, yêu cầu phải được bổ sung số lượng.

Chiều thứ Ba tới đây, Voi chiến sẽ có trận ra quân SEA Games năm nay, đối đầu Indonesia, chơi liên tục 5 trận trong 10 ngày và sẽ chạm trán Việt Nam ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng vào đầu tháng tới. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu đầu tiên vào chiều mai, chạm trán đối thủ Brunei, sau đó gặp Lào, Indonesia và Singapore.

Hoài Thu | 21:50 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục