Công Phượng kêu gọi ủng hộ người dân vùng lũ Quảng Ninh

22:38 Thứ tư 05/08/2015

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Công Phượng đã kêu gọi ủng hộ người dân vùng lũ Quảng Ninh trong việc khắc phục hậu quả thiên tai.

Công Phượng kêu gọi mọi người ủng hộ người dân vùng lũ tại Quảng Ninh.

Sau khi chứng kiến những hình ảnh về thiên tai tại Quảng Ninh thì ngôi sao của CLB HAGL cũng như U23 Việt Nam đã kêu gọi ủng hộ người dân vùng lũ Quảng Ninh trên trang Facebook cá nhân của mình.

Hôm 4/8, tiền đạo gốc Nghệ An đã chia sẻ những dòng tâm sự rất thật lòng trên trang cá nhân của mình rằng: "Quê mình từng không ít lần chịu ảnh hưởng thiên tai như người dân Quảng Ninh hiện tại nên mình rất hiểu. Trận đấu ngày mai sẽ không đơn thuần là một trận đấu bóng đá... Cùng chung tay ủng hộ đồng bào ta nhé mọi người”.

Toàn đội HAGL tham gia buổi quyên góp ủng hộ người dân tại Quảng Ninh.

Bản thân Công Phượng cũng đã tham gia buổi quyên góp được CLB HAGL tổ chức để chung tay giúp đỡ người dân vùng lũ Quảng Ninh. Tổng số tiền mà đội bóng phố Núi quyên góp được là hơn 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, đội cũng vận động nhà tài trợ Nutifood ủng hộ 100 triệu đồng để tặng cho bà con đồng bào vùng lũ.

Trong trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh và HAGL tại vòng 19 V.League 2015 diễn ra vào 18h tối nay (5/8), BTC sân Cẩm Phả cũng cho biết sẽ trích 50% tiền bán vé để ủng hộ người dân đang chịu cơn mưa lũ. Ngoài ra, BTC sân sẽ tiến hành tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ người dân đang chịu thiên tai ngay trong khuôn khổ trận đấu này.

Thiên Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục