Cộng đồng mạng Việt Nam nổi đóa vì chất lượng khách mời ở VTV Cup

23:11 Thứ bảy 08/10/2016 | 4

TinTheThao.com.vnPhần đông người dùng mạng xã hội ở Việt Nam đều tỏ ra thất vọng với chất lượng khách mời năm nay ở giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup.

42424

 Không ít khán giả thất vọng với chất lượng khách mời ở VTV Cup. Ảnh: Internet.

VTV Cup - giải đấu thường niên do VTV phối hợp với Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tổ chức đã bước sang năm thứ 13. Giải đấu năm 2016 đã chính thức được khởi tranh tại Hà Nam ngày 8/10, và cả 6 đội bóng đều đã ra quân trong ngày thi đấu đầu tiên.

Tuyển Việt Nam dù không có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc như Ngọc Hoa, Đỗ Minh hay Hà Hoa nhưng vẫn xuất sắc giành chiến thắng 25-12, 25-7, 25-21 trước CLB Giang Tô (Trung Quốc). Tương tự là hai đội bóng Chonburi (Thái Lan) và tuyển Indonesia cũng có những chiến thắng đậm. Cụ thể là Chonburi thắng tuyển trẻ Trung Quốc 25-18, 25-12, 25-12, còn Indonesia hạ Nagasaki (Nhật Bản) 25-8, 25-20, 25-16.

Chỉ sau ba trận đầu tiên, có thể thấy rõ chất lượng chuyên môn của VTV Cup năm nay không cao như người hâm mộ hằng chờ mong. Ngoài tuyển Việt Nam, Indonesia và Chonburi được xem là nhóm xếp trên, 3 CLB còn lại đều là những đội bóng học sinh, cá biệt có những cầu thủ sinh năm 2000 và 2001, lối chơi vô cùng non nớt.

Trên một fanpage bóng chuyền khá lớn hiện nay, thành viên có tên Tú Lơ Khơ bình luận: "Thật sự năm nay mời mấy đội không mạnh như các năm trước , một trận khai mạc nhạt toẹt , thà mời những đội mạnh để được cọ xát còn hơn. Biết là tổ chức ở Việt Nam thì đều mong có giải nhưng cái cần hơn là kinh nghiệm và các đối thủ trên tầm , chứ giải này vô địch mà đi các giải của khu vực và thế giới thì thua thảm hại thì tổ chức làm gì?"

Một thành viên khác có tên Pham Phi Long đồng quan điểm: "Xem chán. Gì mà Giang Tô thua cách biệt 12-25. VTV năm nay chỉ là cơ hội cho khán giả tới sân hô hào, khi mà tuyển quốc gia thực thụ của chúng ta đấu với các em học cấp 2, 3 của Trung Quốc đáng tuổi con Kim Huệ, trước sự chứng kiến hơn 8 ngàn khán giả. Đau lòng."

"Chờ đợi đến giải xem mà giờ thất vọng với chất lượng khách mời quá. U19 VN còn hay hơn ý. Thất vọng", hay "Ít khi ý kiến nhưng mà như cái giải VTV cup này không khác gì mình tổ chức cho nước khác sang cọ sát. Lớp trẻ mình thì cả năm chắc được giải này, thế mà lại đưa cả đội tuyển Quốc gia ra đánh," là những bình luận tỏ ra nuối tiếc khi VTV và Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam không trao cơ hội cho nhiều cho những cầu thủ thuộc lứa U19 của Việt Nam hiện tại.

Dưới đây là những bình luận của cộng đồng mạng theo ghi nhận của TinTheThao.com.vn:

5

 

1

 

4

 

3

 

2

 

Nam Anh | 23:15 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục