Confederations Cup 2013 phá hàng loạt kỷ lục về số khán giả và lợi tức

14:52 Thứ sáu 05/07/2013

Trận chung kết của giải đấu vừa kết thúc là Confederations Cup đã thu hút được lượng khán giả đông nhất trong tất cả các chương trình truyền hình ở Brazil và là chương trình TV thu được lợi nhuận lớn nhất ở TBN tính đến thời điểm này.

Cơ quan quản lý bóng đá thế giới FIFA khẳng định hôm thứ Năm vừa qua trong một tuyên bố đăng trên trang chủ của họ rằng những khoản lợi nhuận khổng lồ đến từ bản quyền truyền hình đã khiến đây trở thành kỳ Confed Cup lãi nhất trong lịch sử tổ chức.

Confed Cup 2013 là kỳ Confed Cup lãi nhất trong lịch sử - Ảnh: Internet

"Giải đấu này đã phá nhiều kỷ lục về số người xem trong những thị trường quan trọng, kể từ vòng bảng đến trận chung kết, điều này đã khẳng định đanh thép rằng đây vẫn là một sự kiện lớn của bóng đá quốc tế."

"Nó cũng cho các nhà đài thấy họ nên chuẩn bị "hái tiền" như thế nào trong kỳ World Cup 2014 sắp tới sẽ được tổ chức ở Brazil," FIFA "mồi chài".

Bộ Thông Tin của Nigeria cũng đưa ra thông tin rằng con số khán giả theo dõi mỗi trận đấu ở Confed Cup năm nay cao hơn kỳ Confed Cup ở Nam Phi hồi năm 2009 đến 50 phần trăm.

Cụ thế, hơn 69 triệu người đã xem kỳ Confed Cup 2013 từ hơn 10 thị trường lớn trên thế giới, trong đó bao gồm Đức, Pháp, Mỹ và Trung Quốc.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục