Cổ động viên đánh nhau chết người ở Brazil

09:44 Thứ ba 10/12/2013

Vụ loạn đả kinh hoàng giữa CĐV và Vasco da Gama khiến một người chết và nhiều người bị thương.

Trận đấu giữa Atletico-PR và Vasco da Gama ở vòng đấu cuối cùng của giải vô địch Brazil mới đây buộc phải hoãn sau khoảng hơn 30 phút vì màn loạn đả kinh hoàng của CĐV hai đội trên khán đài. Do CĐV của Atletico-PR và Vasco da Gama vốn có hiềm khích với nhau từ trước nên ban tổ chức phải sắp xếp để hai đội đá trên sân trung lập nhằm tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Tuy nhiên chưa đầy 10 phút sau khi bóng lăn, CĐV hai đội lao nhau vào đánh đấm túi bụi trên khán đài.

Một người bỏ mạng trong vụ hỗn chiến giữa CĐV Atletico-PR và Vasco da Gama. Ảnh: PS.

Để xảy ra sự cố đáng tiếc này, một phần là do trên sân không có cảnh sát bảo vệ. Ban tổ chức sau đó phải thuê một công ty bảo vệ tư nhân đến giải quyết vụ việc. Một chiếc trực thăng được huy động đến sân để đưa các CĐV bị thương đi bệnh viện cấp cứu. Theo giới truyền thông địa phương, ít nhất một người bị chết sau cuộc loạn đả này.

Video cuộc hỗn chiến giữa CĐV Atletico-PR và Vasco da Gama:


Trận đấu sau đó tiếp tục diễn ra, giữ nguyên tỷ số 1-0 nghiêng về Atletico-PR lúc chưa gián đoạn. Chung cuộc, Atletico-PR giành chiến thắng với tỷ số 5-1, qua đó đoạt vé dự Copa Libertadores ở mùa giải tới. Trong khi đó, với thất bại này, Vasco da Gama phải xuống chơi ở giải hạng hai mùa bóng tới.
Kency | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục