Muốn trở lại đội bóng cũ, gia đình Di Maria bị dọa giết

10:57 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông địa phương đưa tin tiền đạo người Argentina Angel Di Maria đã nhận được lời đe dọa tại nhà riêng ở ngoại ô Rosario.

Thông điệp này được đưa ra 1 tuần sau khi Di Maria, hiện đang chơi cho nhà vô địch Bồ Đào Nha Benfica, cho biết anh muốn kết thúc sự nghiệp tại câu lạc bộ thời niên thiếu Rosario Central.

Truyền thông địa phương đưa tin một chiếc ô tô đã để lại một tấm biển phía trước khu dân cư của gia đình Di Maria và nói rằng ngay cả thống đốc tỉnh Maximiliano Pullaro cũng không thể đảm bảo an toàn cho họ nếu danh thủ này trở lại thành phố.

summer transfers - Bóng Đá

  Di Maria muốn trở lại Nam Mỹ.

Lời nhắn ghi: "Nói với con trai của ông Angel đừng quay lại Rosario vì chúng tôi sẽ giết một thành viên trong gia đình. Kể cả Pullaro cũng không cứu được ông."

Rosario, nơi có một trong những trung tâm cảng nông nghiệp lớn nhất thế giới, đã chứng kiến sự gia tăng bạo lực của các nhóm buôn bán ma túy những năm qua, vì thành phố này - theo các chuyên gia - là một lối thoát thuận tiện cho ma túy bất hợp pháp sang các quốc gia khác.

Di Maria rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình vào năm 2007 sau khi chơi 36 trận cho Rosario Central, trước khi ký hợp đồng với Benfica.

Thanh Vũ | 10:27 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục