CLB Sapporo khích lệ Công Vinh bằng tiếng Việt

09:36 Thứ năm 22/08/2013

Trên trang chủ của CLB Consadole Sapporo đã có một bài đăng bằng tiếng Việt dành cho những người hâm mộ Công Vinh ở Việt Nam.

Trước trận đấu giữa Sapporo gặp Ehime diễn ra vào chiều tối qua (21/8), HLV Nhật Keiichi Zaizen đã nói rằng Công Vinh chắc chắn sẽ được vào sân. Chính vì điều này nên áo đấu và khăn lưu niệm mang tên Lê Công Vinh đã được bày bán rộng rãi.

Công Vinh tích cực khởi động bên ngoài sân khá kỹ càng, tuy nhiên theo dõi trận đấu ở vị trí dự bị khiến Công Vinh không khỏi nóng ruột khi cuộc chơi dần đi về những phút cuối. Mãi tới phút 81, HLV trưởng Keiichi Zaizen ra hiệu cho Công Vinh mặc áo đấu để chuẩn bị vào sân, lúc này vì quá hồi hộp và vội vàng trước giây phút lịch sử, Vinh "còm" đã mặc ngược áo đấu số 19 của mình.

Công Vinh mặc ngược áo đấu khi chuẩn bị được tung vào sân

Tuy nhiên sau đó Công Vinh đã kịp phát hiện ra để mặc lại đúng chiều số áo và chỉn chu trang phục kỹ lưỡng trước khi vào sân. Anh chính là người thực hiện quả phạt góc như đặt để tiền đạo Felix Ferro ghi bàn bằng đầu, mang về chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Kết thúc trận đấu, trên trang chủ của CLB Consadole Sapporo đã có một bài đăng bằng tiếng Việt dành cho những người hâm mộ Công Vinh ở Việt Nam.

Hình ảnh được Sapporo giới thiệu trên trang chủ cùng đoạn thông báo về Công Vinh.

Đoạn thông báo có nội dung: "Cầu thủ Lê Công Vinh lần đầu được ra sân ở giải J.League 2. Ở phút 85, Lê Công Vinh vào sân thay cho Uchimura. Đây là một thời khắc quan trọng đối với Lê Công Vinh - cầu thủ Việt Nam đầu tiên có mặt ở giải J.League. Phút 88 của hiệp 2, từ quả đá phạt góc ở cánh trái, trước khung thành của đối phương, Công Vinh đã thực hiện đường chuyền thuận lợi cho tiền đạo Ferro đánh đầu ấn định chiến thắng cho Consadole Sapporo.

Đường kiến tạo đẹp mắt của Vinh đã làm nên màn trình diễn thật sự tuyệt vời của trận đấu. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0, phần thắng tất nhiên thuộc về Consadole Sapporo. Chúng ta hãy cùng mong chờ bàn thắng đầu tiên của Lê Công Vinh".

Công Vinh cùng các đồng đội tại Consadole Sapporo ăn mừng chiến thắng
Trên sân có rất nhiều cờ Việt Nam mà người hâm mộ dùng để cổ vũ Công Vinh, tiền đạo Việt Nam đi tới khán đài cảm ơn những CĐV đã luôn ủng hộ anh.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục