CLB Công An Hà Nội muốn chiêu mộ cựu cầu thủ U16 Barca

15:00 Thứ bảy 10/06/2023

Hendrio Araujo là một trong những mục tiêu chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Công An Hà Nội ở giữa mùa giải V.League 2023.

CLB Công An Hà Nội muốn chiêu mộ cựu cầu thủ U16 Barca - Bóng Đá

Nếu chiêu mộ thành công Hendrio, CLB Công An Hà Nội sẽ cải thiện được sức mạnh một cách đáng kể. Ảnh: Bảo Ngọc. 

Theo nguồn tin của Tri thức trực tuyến, CLB Công An Hà Nội rất muốn có được chữ ký của Hendrio. Họ đang nỗ lực làm việc để sớm đưa cựu cầu thủ Barca về với đội bóng.

Tuy nhiên, thương vụ này không dễ thành công. Thời điểm này, Hendrio vẫn là trụ cột của CLB Nam Định với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo ở mùa giải 2023. Đội chủ sân Thiên Trường cũng muốn ngoại binh người Brazil ở lại.

Hendrio Araujo sinh năm 1994 từng thi đấu ở một đội bóng nhỏ tại Tây Ban Nha trước khi được chuyển sang Barca. Anh ăn tập ở La Masia trong vòng 4 năm, chơi thân với Rafinha (em trai Thiago Alcantara) và chuyển sang Real Betis vào năm 2010. Trước khi gia nhập CLB Bình Định vào năm 2021, Hendrio khoác áo một số đội bóng nhỏ ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Kể từ sang V.League, Hendrio luôn khẳng định được đẳng cấp của cầu thủ từng ăn tập tại La Masia. Anh được đánh giá là ngoại binh hay bậc nhất giải đấu số một Việt Nam trong 3 năm qua.

CLB Công An Hà Nội đang có những hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng này được cho là đã đạt thỏa thuận với Nguyễn Quang Hải, người vừa chia tay CLB Pau ở Ligue 2. Ngoài ra, CLB này còn muốn chiêu mộ thêm hai tuyển thủ quốc gia.

Với những động thái này, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Flavio Cruz tỏ rõ tham vọng vô địch V.League 2023. Hiện tại, họ đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 21 điểm, kém đội dẫn đầu là CLB Thanh Hóa đúng một điểm.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 13:14 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục