CLB CAHN chốt thời điểm ra mắt tân HLV thay Gong Oh-kyun

12:43 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnCLB CAHN đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự xuất hiện của tân thuyền trưởng thay thế cho chiến lược gia người Hàn Quốc Gong Oh-kyun.

CLB CAHN đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây khi trải qua chuỗi 4 trận không thắng tại V-League (hòa 2 và thua 2). Chứng kiến màn thể hiện đáng thất vọng đó, Ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định treo quyền chỉ đạo của HLV Gong Oh-kyun và tạm giao vai trò này cho "người cũ" Trần Tiến Đại. Ngoài ra, họ cũng xúc tiến nhanh quá trình tuyển mộ một thuyền trưởng mới.

Theo nguồn tin của báo Bongdaplus, CLB CAHN sẽ công bố chữ ký của HLV Mano Polking vào ngày 5/1 tới, khi chiến lược gia người Đức đặt chân đến Việt Nam. 

CLB CAHN chốt thời điểm ra mắt tân HLV thay Gong Oh-kyun - Bóng Đá

HLV Mano Polking trở thành tân thuyền trưởng CAHN. Ảnh: FAT. 

Trước đó, cựu HLV tuyển Thái Lan cũng được bắt gặp xuất hiện tại Thủ đô khi ông đến theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Định. Rất có thể trong khoảng thời gian này, HLV Mano Polking đã có những liên kết sơ bộ với nhà đương kim vô địch V-League. 

Được biết, trước khi nhận lời gia nhập CLB CAHN, HLV Mano Polking từng được liên kết với CLB TP.HCM, nơi ông từng có giai đoạn cầm quân trước đây. Tuy nhiên, sau những tin đồn, "Chiến hạm đỏ" lại quyết định đặt niềm tin vào HLV Phùng Thanh Phương, cựu danh thủ của đội bóng. 

Phi Yến | 11:45 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục