Chùm ảnh: Cô trò Kim Chi vỡ òa trong niềm hạnh phúc

09:02 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đã vỡ òa niềm vui hạnh phúc khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Hà Nội với tỉ số 2-2. Với một điểm quý hơn vàng, đội bóng nữ TP.HCM đã chính thức đăng quang ngôi địch giải bóng đá nữ QG – Cúp Thái Sơn Bắc 2015.

Trận đấu giữa Hà Nội I (áo trắng) và TP.HCM ở vòng 12 giải vô địch QG nữ 2015 là trận đấu quyết định tranh ngôi vô địch. TP. HCM có 29 điểm sau 11 vòng đấu, nhiều hơn một điểm so với nhà ĐKVĐ Hà Nội I, nên chỉ cần một trận hòa các học trò HLV Đoàn Thị Kim Chi sẽ đăng quang ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.
Trận đấu giữa Hà Nội I và nữ TP.HCM diễn ra hấp dẫn kịch tính ngay từ những phút đầu tiên. Đội bóng thành phố mang tên Bác chiến thế chủ động trong khoảng 10 phút đầu của hiệp một. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, bất ngờ bàn thắng lại đến với các cô gái thủ đô ở phút 36, người lập công cho nhà ĐKVĐ là Bùi Thị Trang. Ảnh: Đình Viên.
Sau bàn thua các cô gái TP.HCM vùng lên mạnh mẽ, pha tranh bóng quyết liệt của tiền đạo Huỳnh Như (áo đỏ) bên phía nữ TP.HCM với hậu vệ đối phương. Tuy nhiên, hiệp một vẫn khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Hà Nội I. Ảnh: Đình Viên.
Bước sang hiệp hai, HLV Đoàn Thị Kim Chi chủ động cho các học trò dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Việc tung hai cầu thủ tấn công là Hoài Lương và Thùy Trinh vào sân cho thấy “nữ tướng” TP.HCM vẫn hướng đến một chiến thắng. Ảnh: Đình Viên.
Không phụ lòng mang đợi của BHL đội nhà, chính Hòa Lương và Thùy Trinh là hai người liên tiếp lập công giúp TP.HCM ngược dòng 2-1 trước đối thủ ở các phút 75, 83. Tuy nhiên, những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cô gái đến từ thủ đô đã giúp họ có bàn san bằng cách biệt 2-2 ở phút 90. Và đó cũng là tất cả những gì các học trò HLV Nguyễn Duy Hùng làm được. Ảnh: Đình Viên.
Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, nữ TP.HCM đã vỡ òa trong niềm vui, hạnh phúc khi vượt qua nhà ĐKVĐ Hà Nội I để trở thành tân vương của giải. Ảnh: Đình Viên.
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM ông Trần Anh Tú có mặt trên SVĐ Hà Nam để chia vui cùng cầu thủ. Ảnh: Đình Viên.
Niềm vui hạnh phúc của các cầu thủ nữ TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.
Trong trận hòa 2-2 trước Hà Nội I, đội trưởng thủ môn Đặng Kiều Trinh đóng góp công sức rất lớn. Các cầu thủ lứa đàn em tung hô người chị Kiều Trinh. Ảnh: Đình Viên.
Học Trò chia sẻ niềm vui hạnh phúc với HLV Đoàn Thị Kim Chi. Ảnh: Đình Viên.
Trong niềm vui ấy, có cả những giọt nước mắt đã rơi. Ảnh: Đình Viên.
Lứa cầu thủ nữ U19 TP.HCM chính là đội bóng Tao Đàn cũng xuống sân chia vui với những người chị nữ TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.
Tất cả họ cùng say trong men chiến thắng. Ảnh: Đình Viên.
Một vũ điệu hết sức độc đáo được nữ TP.HCM nhảy ăn mừng ngay tại sân vận động Hà Nam. Ảnh: Đình Viên.
Nữ TP.HCM đăng quang ngôi vô địch với thành tich bất bại, sau 12 vòng đấu họ được 30 điểm (9 trận thắng, 3 trận hòa). Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục